Xác nhận: 3 CLB dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bellingham

17:51 Thứ năm 02/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMùa Hè tới, khả năng cao ngôi sao người Anh sẽ nói lời chia tay Borussia Dortmund để cập bến một đội bóng lớn hơn.

 

Trao đổi với Caughtoffside, Fabrizio Romano đã có một số cập nhật đáng chú ý xoay quanh các câu lạc bộ đang theo đuổi Jude Bellingham. Ký giả người Ý cho biết:

"Liverpool, Real Madrid và Manchester City vẫn là những đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham. Chưa có quyết định nào từ phía cầu thủ lẫn cha của cậu ấy."

Thắng Chelsea, Bellingham gửi gắm 1 lời đến toàn đội Dortmund - Bóng Đá

 Bellingham chưa có quyết định cho tương lai. 

"Manchester United đánh giá cao Jude, nhưng ngân sách chuyển nhượng mùa Hè của họ vẫn chưa rõ ràng do việc câu lạc bộ đổi chủ."

"Tôi biết Chelsea cũng từng được liên kết với Bellingham trong quá khứ, nhưng hiện tại, họ đang bận giải quyết những vấn đề với các cầu thủ và huấn luyện viên."

"Vì vậy, vào lúc này thì tôi được biết Liverpool, Real Madrid và Man City đang dẫn đầu cuộc đua. Tuy nhiên, hãy xem Chelsea sẽ làm gì trong những tháng tới, bây giờ vẫn là tháng Ba và thị trường chuyển nhượng bắt đầu vào tháng Sáu, nên vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tình hình bây giờ là Liverpool, Real và Man City thúc đẩy nhiều hơn các câu lạc bộ khác."

Huỳnh Phong | 17:21 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục