Xác định các cặp Bán kết giải bóng chuyền vô địch CLB nữ châu Á

09:25 Thứ bảy 19/09/2015

Sau lượt trận Tứ kết ngày 18/9, giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2015 đã xác định được các cặp đấu vòng Bán kết và cặp đấu phân hạng từ 5-8.

Theo đó, 4 đại diện giành quyền vào thi đấu vòng bán kết giải đấu năm nay gồm Chiết Giang, Bangkok Glass, Taiwan Power và đương kim vô địch Hisamitsu Springs. Với việc giành vé vào vòng Bán kết, hiện Chiết Giang và Taiwan Power là những đội vẫn đang giữ thành tích bất bại ở giải đấu năm nay. Nhà đương kim vô địch Trung Quốc đã toàn thắng ở cả 5 trận đấu đã qua. Trong khi đó Taiwan Power dù không được đánh giá cao khi giải đấu chưa khởi tranh. Nhưng với lối chơi tốc độ đại diện Đài Loan đã khiến các fan hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chiết Giang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu năm nay. Ảnh: Internet.

Ở vòng Tứ kết, Chiết Giang giành thắng lợi 3-0 trước Thông tin Liên Việt Postbank của chủa nhà Việt Nam. Đối thủ của đại diện Trung Quốc là Bangkok Glass của Thái Lan. Đại diện xứ sở chùa vàng đã giành thắng lợi 3-1 trước CLB 4.25 Triều Tiên. Cặp đấu này được fan hâm mộ bóng chuyền cả nước chờ đợi bởi Chiết Giang có ưu thế về thể hình và thể lực. Trong khi Bangkok Glass sở hữu mộ đội hình đồng đều, sở hữu lối chơi tốc độ và có sự gắn kết rất cao.

Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa nhà đương kim vô địch Hisamitsu Springs và Taiwan Power. Ở Tứ kết đại diện Nhật Bản đã giành thắng lợi 3-0 trước Zhetysu Almaty. Trong khi đó, Taiwan Power tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình bằng chiến thắng cũng với tỷ số 3-0 trước Petron Blaze của Philippines. Tuy nhiên, với việc phải đối mặt với nhà đương kim vô địch Hisamitsu Springs ở bán kết, đội bóng Đài Loan khó có thể tạo nên sự bất ngờ.

Trong khi đó, các cặp đấu vòng phân hạng cũng đã được xác định. Theo đó, với thất bại 0-3 trước Chiết Giang của Trung Quốc chủ nhà Thông tin Liên Việt Postbank gặp CLB 4.25 Triều Tiên lúc 16h00. Trận đấu phân hạng còn lại là cuộc đối đầu giữa Petron Blaze gặp Zhetysu Almaty.

Sớm phải đối mặt với Triều Tiên ở lượt trận đầu tiên vòng phân hạng, đây là thách thức rất khó để thầy trò HLV Phạm Văn Long có thể hoàn thành mục tiêu kết thúc giải đấu trong Top 6. Còn nhớ chính CLB 4.25 Triều Tiên từng đánh bại đội tuyển nữ Việt Nam tại VTV Cup 2015 vừa được tổ chức tại Bạc Liêu hồi cuối tháng 7 vừa qua. Hiện Thông tin Liên Việt Postbank đang có sự sứt mẻ lớn về lực lượng khi nhiều trụ cột của đội bóng không có thể lực tốt nhất do lịch thi đấu tại giải là quá sát, không có thời gian để các VĐV nghỉ ngơi, phục hồi thể lực sau những trận đấu căng thẳng.

Những đội thắng vòng bán kết sẽ giành vé vào chơi trận chung kết, những đội thua sẽ gặp nhau ở trận phân hạng 3 và 4. Trong khi đó, những đội thắng ở lượt trận đầu tiên vòng phân hạng 5 đến 8 sẽ giành vé tham dự trận phân hạng 5 và 6. Những đội thua sẽ đấu phân hạng 7 đến 8.

Lịch thi đấu giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 ngày 19/9:

14h00 Petron Blaze gặp Zhetysu Almaty.

16h00 Thông tin Liên Việt Postbank vs 4.25 Triều Tiên

18h00 Chiết Giang vs Bangkok Glass

20h00 Taiwan Power vs Hisamitsu Springs

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục