Wozniacki và bộc bạch về kỷ niệm Sydney

12:35 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki cho biết chuyện tan vỡ tình cảm với golf thủ Rory Mcllroy giờ đã chìm vào quên lãng.

Caroline Wozniacki và chiếc nhẫn đính hôn: Chuyện giờ chỉ còn là quá khứ

Năm 2013, tay vợt hạng 8 thế giới háo hức khoe với NHM tay đeo chiếc nhẫn đính hôn với người yêu. Cả hai thậm chí còn lên sẵn kế hoạch cho đám cưới rất rình rang. Nhưng hè 2014, chỉ vài ngày sau khi thiệp cưới được gửi đi, Rory Mcllroy bất ngờ hủy hôn với Caroline Wozniacki.

Song, việc tập trung thi đấu mà không suy nghĩ đến chuyện yêu đương vậy lại hay với Wozniacki. Cô thi đấu rất tốt khi về lại thời 'FA', trong đó có thành tích vào đến chung kết US Open 2014.

Hiện tại, Wozniacki đang có mặt tại Úc để dự giải Sydney International. Thành phố Sydney có nhiều kỷ niệm với cựu số 1 thế giới. Tại đây, cô từng được bạn trai cầu hôn. Nắm bất vấn đề này, phóng viên khi tiếp cận với Wozniacki đã đặt những câu hỏi khá riêng tư về chuyện cũ.

Nhưng đáp lại, Wozniacki nói đơn giản: "Đó là chuyện của ngày hôm qua. Dĩ nhiên, khi tới đây thì mọi thứ đã khác trước trong tôi rất nhiều. Sydney là thành phố rất tuyệt vời và tôi thích địa điểm này.

Hiện tại, bản thân đã gạt những gì không hay trong quá khứ sang bên. Theo đó, bản thân đang tận hưởng những gì đang có và cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Sydney".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục