Wozniacki thăng hoa với nghiệp người mẫu

15:34 Thứ ba 10/02/2015

Tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch là một trong số siêu mẫu được mời chụp ảnh áo tắm cho tạp chí danh tiếng Sports Illustrated 2015.

Wozniacki là một trong những siêu mẫu bikini của tạp chí Sports Illustrated 2015. Ảnh: Internet.

Bị loại sớm sau thất bại trước Victoria Azarenka ở vòng hai Australia mở rộng nhưng niềm vui liên tiếp đến với Caroline Wozniacki trong thời gian gần đây. Tay vợt 24 tuổi người Đan Mạch vừa lần đầu tiên trở lại top 5 trên bảng xếp hạng WTA kể từ tháng 3/2012. Bên cạnh đó sự nghiệp người mẫu của Wozniacki cũng rẽ sang một trang mới khi cô được mời chụp ảnh áo tắm cho tạp chí danh tiếng Sports Illustrated, ấn bản 2015

Hôm qua, Caroline Wozniacki vừa tới New York để ra mắt trong vai trò siêu mẫu bikini của Sports Illustrated. "Thật thú vị khi được tham gia vào ấn bản 2015 của Sports Illustrated', Wozniacki vui vẻ khoe với các fan trên Twitter kèm theo bức ảnh quảng bá cho chiến dịch áo tắm 2015 của Sports Illustrated.

Trước đây, Wozniacki cũng từng để lại những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực làm người mẫu khi được mời chụp ảnh cho một số tạp chí thời trang như Interactive, Vogue, Prestige... Cùng với nhãn thời trang JBS của Đan Mạch, tay vợt xinh đẹp gặt hái được không ít thành công khi tung ra thị trường bộ sưu tập nội y do cô tự thiết kế.

Một trong những shoot hình của Wozniacki trên Sports Illustrated. Ảnh: Internet.

Wozniacki không phải VĐV thể thao duy nhất được Sports Illustrated mời cộng tác năm nay. Bên cạnh cô còn có nữ võ sĩ UFC người Mỹ Ronda Rousey. Ngoài ra, các nàng WAGs nổi tiếng như Irina Shayk - bạn gái cũ của siêu sao C. Ronaldo, Stephanie Bertram Rose - bạn gái hậu vệ Gregory van der Wiel (PSG) hay Hannah Davis - "nửa kia" của cựu sao bóng bầu dục Mỹ Derek Jeter cũng góp mặt trong chiến dịch quảng bá năm nay của Sports Illustrated.

Xem trọn bộ ảnh bikini của Wozniacki trên Sports Illustrated:

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục