Wolves nhờ Jorge Mendes "cướp" sao 31 triệu bảng của Man United

10:35 Chủ nhật 13/05/2018

Wolves đang "nhờ vả" siêu cò Jorge Mendes để thuyết phục Man Utd "nhả" trung vệ 23 tuổi về với sân Molineux Stadium.

Với việc được lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Wolves đang cố gắng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng nhằm chuẩn bị cho mùa tới. Và mới đây nhất, cái tên Victor Lindelof đang lọt vào tầm ngắm của "những chú sói". BLĐ Wolves tin rằng kinh nghiệm và đẳng cấp của Lindelof sẽ giúp ích cho đội bóng.

 - Bóng Đá

 Lindelof đang rơi vào tầm ngắm của Wolves.

Về phần trung vệ người Thụy Điển, Lindelof đang có một khởi đầu không mấy thuận lợi tại nước Anh sau khi được HLV Jose Mourinho mang về từ Benfica với mức giá 31 triệu bảng. Ngoài ra cũng có những tin đồn BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ những tân binh khác vào hè này.

Anh không được ra sân nhiều tại giải NHA và cũng không để lại ấn tượng tốt mỗi khi được xung trận. Chính vì điều này đã có tin đồn anh sẽ ra đi để tìm kiếm một suất đá chính nhằm giữ cơ hội tại đội tuyển Thụy Điển.

Ngoài tin đồn với Lindelof, Wolves cũng được cho là đang liên kết chặt chẽ với AC Milan để đưa tiền đạo Andre Silva về với giải NHA.

HLV Gattuso mới đây cũng mập mờ về tương lai của chân sút người Bồ Đào Nha ở San Siro:"Andre Silva có kỹ thuật và tài năng tuyệt vời, nhưng hiện tại anh ấy cần phải cải thiện rất nhiều".

Tiền đạo này đã ghi được 10 bàn thắng và 2 kiến tạo trong tổng số 39 trận thi đấu cho AC Milan.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục