Wolves muốn 'săn ngược' cầu thủ từ SPL

08:02 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnFoot Mercato cho hay đội bóng nước Anh muốn chiêu mộ cầu thủ đang thi đấu tại Ả Rập Saudi.

Theo Foot Mercato, Wolverhampton Wanderers chuẩn bị cạnh tranh với các câu lạc bộ Ligue 1 là Lille OSC, RC Strasbourg Alsace và FC Lorient để giành chữ ký của tiền đạo Habib Diallo (28 tuổi) của Al-Shabab.

Report: Chelsea saw £16.5m January bid for Newcastle and Leicester target Habib Diallo turned down - Bóng Đá

 Habib Diallo từng thành công ở Pháp.

Diallo, người đã ghi 20 bàn sau 37 lần ra sân cho Strasbourg mùa trước, là một trong nhiều cầu thủ rời châu Âu và chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, thương vụ này đã không đáp ứng được kỳ vọng như kế hoạch. Tiền đạo người Senegal chỉ ghi một bàn sau 16 trận cho Al-Shabab, và theo Foot Mercato,  câu lạc bộ Ả Rập Saudi sẵn sàng cho các đội bóng Lục địa Già mượn lại chân sút của mình trong tháng này. 

Hiện tại, ở Cúp bóng đá châu Phi, Diallo đang thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ châu Âu. Đội bóng cũ Strasbourg là một trong ba câu lạc bộ Pháp thể hiện sự quan tâm, trong khi tiền đạo người Senegal cũng đang nhận được sự chú ý từ Bundesliga và Premier League. Để khỏa lấp sự vắng mặt của Victor Boniface, Bayer Leverkusen có thể mượn Diallo ngay trong tháng này, trong khi Wolves cũng đang để mắt. 

Đăng Nguyễn | 07:04 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục