Wolfsburg quan tâm người thừa Arsenal

12:14 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Sky Sports cập nhật thông tin đáng chú ý liên quan đến tương lai của hậu vệ Arsenal, Nuno Tavares.

 

Gia nhập Arsenal với mức phí 8 triệu bảng từ Benfica nhưng đến thời điểm này, Nuno Tavares hầu như không có cơ hội để cạnh tranh suất đá chính khi cả Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney đều thi đấu ổn định hơn anh. Do đó, ra đi là sự lựa chọn hợp lý dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha để có thêm cơ hội thi đấu. 

Nguồn tin từ trang Sky Sports cho biết, Wolfsburg đang dành sự quan tâm đến Nuno Tavares để thay thế cho Micky Van De Ven, người vừa chuyển đến Tottenham Hotspur với mức phí 43 triệu bảng. 

Người thừa Arsenal đứng trước bến đỗ bất ngờ - Bóng Đá

Thay vì trở lại Ligue 1 hay Liga Portugal, Tavares có thể đến Bundesliga chơi bóng.

Đại diện Bundesliga đánh giá cao tiềm năng phát triển của cựu cầu thủ Marseille. Lối đá giàu thể lực, tốc độ và rất tích cực tham gia tấn công của Nuno Tavares hứa hẹn sẽ phù hợp với Wolfsburg. 

Về phần Arsenal, HLV Mikel Arteta cũng sẽ sẵn lòng để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi khi ông chưa có kế hoạch sử dụng anh trong mùa giải tới. Vấn đề còn lại sẽ nằm ở mức phí chuyển nhượng khi Wolfsburg cần phải đưa ra một lời đề nghị hợp lý để thuyết phục phía Pháo thủ nhả người. Được biết, Arsenal đang đòi hỏi số tiền rơi vào khoảng 13 triệu bảng cho sự phục vụ của Tavares.

Phi Yến | 11:44 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục