Wimbledon (ngày 5): Murray, Robson tiếp tục nuôi hy vọng cho nước chủ nhà

02:14 Thứ bảy 29/06/2013

Hai niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà tại Wimbledon năm nay là Andy Murray và Laura Robson đều đã không gặp trở ngại nào trong việc điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Là một trong tay vợt ra quân muộn nhất trong ngày thi đấu hôm nay, tuy nhiên như thường lệ, trận đấu của Murray vẫn luôn là tâm điểm chú ý của khán giả nhà, khi anh đang là niềm hy vọng lớn nhất của họ trong việc giành lấy ngôi vương tại giải đấu năm nay, nhất là sau sự chia tay bất ngờ của Federer và Nadal.

Đáp lại sự kỳ vọng đó, tay vợt 25 tuổi này vẫn đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng tại giải đấu năm nay. Và trong trận đấu trước Tommy Robredo tại vòng 3 vừa qua, tuy có gặp đôi chút khó khắn trước những nỗ lực cuối cùng đối thủ trong set 3, nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn Murray giành lấy thắng lợi 6-2, 6-4 và 7-5 để giành tầm vé đi tiếp.

Trong khi đó niềm hy vọng số một của người dân Anh tại giải nữ là Laura Robson cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, khi cô dễ dàng hoàn tất trận đấu bù của mình cho ngày hôm qua bằng việc đánh bại  Mariana Duque Marino với tỷ số 6-4 và 6-1.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục