Willian: "Cậu ấy thật sự khó chịu, gây ra hỗn loạn"

20:42 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột Chelsea đưa ra nhận xét về 2 đồng đội từng sát cánh.

 

Tài năng của Hazard

Hè năm ngoái, Eden Hazard quyết định chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Tuyển thủ Bỉ chuyển sang khoác áo CLB mơ ước - Real Madrid.

Mới đây, Willian đã nhận xét về đồng đội cũ qua kênh Youtube "Desimpedidos": "Hazard thật siêu đẳng, cậu ấy có thể là 1 cầu thủ Brazil. Hazard đùa nghịch rất nhiều, sở hữu phong cách Brazil, thích cười và nói chuyện. Bên cạnh 1 cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy còn là 1 người bạn của tôi trong suốt những năm qua."

Willian hails ‘annoying’ Diego Costa but claims Eden Hazard was his funniest teammate at Chelsea   - Bóng Đá

 Hazard và Willian.

Ngoài Hazard, Willian còn từng chứng kiến 1 đồng đội khác về với La Liga là Diego Costa. Ngòi nổ Brazil bình luận về tiền đạo cá tính: "1 anh chàng tuyệt vời, trên sân đó là cách cậu ấy hành xử, Costa làm bực mình mọi hậu vệ. Cậu ấy là chân sút mà không hậu vệ nào muốn đối mặt."

"Costa thật sự khó chịu. Cậu ấy gây ra sự hỗn loạn, khiến các hậu vệ nhận thẻ vàng rồi sau đó, họ sợ phạm sai lầm và dính thẻ đỏ. Do đó Costa thực sự là 1 tiền đạo mà hậu vệ không muốn chạm trán, bởi vì rất nhiều phẩm chất của cậu ấy."

Willian hails ‘annoying’ Diego Costa but claims Eden Hazard was his funniest teammate at Chelsea   - Bóng Đá

 Costa cũng từng đứng chung chiến tuyến với Willian.

"Tôi từng đối đầu Costa 1 lần, tôi nghĩ là ở bán kết Champions League. Năm đó tôi đã đến Chelsea, gặp Atletico Madrid ở bán kết nhưng cảm ơn Chúa, sau đấy chúng tôi chỉ chơi cùng nhau."

Phụng Sồ | 20:12 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục