Wijnaldum thừa nhận lý do từ chối Barca, chọn PSG

13:00 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnGeorginio Wijnaldum vừa nói về việc chuyển đến PSG trước thềm trận ra quân của Hà Lan tại EURO 2020.

Sau khi rời Liverpool, Georginio Wijnaldum được liên hệ rất nhiều với Barcelona nhưng tiền vệ này đã quyết định chuyển đến Paris Saint-Germain vào đầu tuần này. Wijnaldum đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Paris.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Hà Lan gặp Ukraine, Wijnaldum nói: "Điều tôi có thể nói là tôi đã đưa ra một lựa chọn khác biệt. Đó là một lựa chọn khó khăn. Chúng tôi đã đàm phán với Barcelona trong 4 tuần, nhưng chúng tôi chưa đi đến thống nhất."

Georginio Wijnaldum 'signs three-year Paris Saint-Germain deal - Bóng Đá

 Wijnaldum vừa chính thức chia tay Liverpool sau 5 năm gắn bó.

"PSG quyết đoán hơn và nhanh hơn. Dự án của họ cũng thực sự hấp dẫn tôi. Nhưng điều đó vẫn thật khó khăn. Tôi phải nói rằng tôi cũng đã nghĩ rằng mình sẽ đến Barcelona. Đó là câu lạc bộ duy nhất tôi thực sự quan tâm trong một thời gian dài."

Wijnaldum rất vui vì tương lai của anh đã được sắp xếp trước khi giải đấu bắt đầu: "Trong giải vô địch châu Âu, bạn muốn tập trung 100% vào giải đấu. Đó là một tuần bận rộn mà tôi phải đưa ra lựa chọn. Họ là 2 câu lạc bộ lớn mà tôi muốn khoác áo. Thật nhẹ nhõm khi tôi đã lựa chọn trước giải vô địch châu Âu, vì dù sao thì vấn đề cũng sẽ quẩn quanh trong đầu bạn."

Wijnaldum ghi bàn giúp Hà Lan đánh bại Brazil ở World Cup 2014:

 
Thanh Vũ | 12:30 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục