West Ham sánh ngang kỷ lục Champions League của Real

06:55 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang Opta đã đưa ra thống kê khiến nhiều NHM không khỏi bất ngờ về đoàn quân David Moyes.

Bàn thắng trong những phút cuối cùng của Tomas Soucek đã giúp West Ham United giành chiến thắng nghẹt thở trước Backa Topola, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng A Europa League.

Sau chức vô địch UEFA Europa Conference League mùa trước, giờ đây đoàn quân David Moyes đang đứng trước cơ hội để lên ngôi tại một giải đấu ở cấp độ cao hơn. Bên cạnh đó, họ cũng tạo ra kỷ lục đáng kinh ngạc khi bước ra sân chơi châu lục.

Since the start of the 2021-22 season, no side have won more games in major European competition than West Ham United - Bóng Đá

 Moyes lập kỷ lục mới cùng West Ham. 

Theo thống kê từ Opta, kể từ mùa giải 2021/22 không đội nào thắng nhiều trận ở các giải đấu lớn ở châu Âu hơn West Ham United (22, ngang bằng với Real Madrid).

Dù không có vé dự Champions League như Real Madrid, nhưng ở các giải đấu cấp thấp hơn, The Hammers luôn chứng minh họ là một thế lực dưới sự dẫn dắt của David Moyes.

Mùa giải trước, từng có những đồn đoán về khả năng thuyền trưởng 60 tuổi chia tay West Ham, nhưng sau khi cùng nhau giành chức vô địch Europa Conference League, họ lại tiếp tục đồng hành để chinh phục những cột mốc mới. 

Trường Sơn | 05:57 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục