Alexander-Arnold: Liverpool không xứng đáng

19:45 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, hậu vệ người Anh đã đưa ra nhận định xoay quanh trận thắng Atalanta.

Trao đổi sau trận thắng Atalanta, Trent Alexander-Arnold thừa nhận những gì Liverpool đã làm trong hai lượt trận tứ kết Europa League là chưa xứng đáng để họ bước tiếp vào vòng trong. Ngôi sao người Anh nhận định:

“Sau trận đấu hồi tuần trước, chúng tôi đã tự đặt ra cho mình một nhiệm vụ khó khăn, một trận chiến nhọc nhằn và quá khó để chúng tôi có thể ngược dòng. Song, chúng tôi đã giành được chiến thắng, giữ sạch lưới nên cũng xuất hiện những điều tích cực cần có. Song, khi nhìn vào hai lượt trận, chúng tôi biết rằng mình không xứng đáng bước vào vòng trong."

Virgil van Dijk react to Liverpool’s Europa League exit as Atalanta keep Reds at bay - Bóng Đá

 Liverpool dừng bước tại tứ kết.

"Bước vào trận đấu, bạn muốn có được bàn thắng từ sớm, và điều đó đã tạo nên nhịp độ của trận đấu. Tôi nghĩ, trong hiệp một chúng tôi đã chơi rất tốt, bao vây họ, buộc họ co cụm ở phần sân nhà và cố gắng gây áp lực nhiều nhất có thể. Song, họ đã chịu đựng được áp lực mà chúng tôi tạo ra."

“Bước sang hiệp hai, chúng tôi không tìm được nhịp điệu của mình và không tạo ra quá nhiều cơ hội, nỗ lực sau cùng là chưa đủ."

Huỳnh Phong | 18:47 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục