Klopp: “Cậu ấy đã xuống sức”

10:06 Thứ sáu 19/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool World, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều chia sẻ liên quan tới trận đấu với Atalanta vừa qua.

Rạng sáng nay, Liverpool đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atalanta bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Mohamed Salah. Tuy nhiên kết quả này không đủ giúp The Kop có mặt ở vòng bán kết Europa League bởi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-1 nghiêng về đại diện đến từ Italia. 

Dù không thể giành vé đi tiếp nhưng HLV Klopp vẫn giành nhiều lời khen cho các học trò về màn trình diễn tại Bergamo, đặc biệt là tiền vệ Alexis Mac Allister. 

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng không duy trì sức ép trong hiệp 2. Hôm nay, Trent Alexander-Arnold đã cho thấy sự khác biệt khi cậu ấy trở lại thi đấu, còn Mac Allister vẫn duy trì phong độ ổn định suốt thời gian qua”, Klopp nói trên Liverpool World. Mac Allister đã xuống sức ở giai đoạn cuối trận nhưng cậu ấy vẫn có một trận đấu tốt, thật điên rồ”. 

Jurgen Klopp names Liverpool star who was 'absolutely insane' and player who 'ran out of gas' - Bóng Đá

 Mac Allister (áo đỏ) nhận nhiều lời khen từ Klopp. 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng có chỉ ra một vài vấn đề của đội bóng trước Atalanta. 

“Hôm nay chúng tôi đã không duy trì nhịp độ thi đấu hợp lý. Nếu chúng tôi có thể tấn công họ dồn dập hơn, thì cho dù họ đã cố gắng thay đổi lối chơi trong hiệp 2, Liverpool vẫn là đội nắm lợi thế”, Klopp nói thêm. “Đây là 1 trận đấu khó khăn, chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội. Atalanta là đội xứng đáng đi tiếp, tôi công nhận điều đó”. 

Sau trận đấu với Atalanta, Lữ Đoàn Đỏ sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi hành quân tới sân Craven Cottage của Fulham cho màn chạm trán thuộc khuôn khổ vòng 34 Premier League diễn ra đêm Chủ Nhật tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:08 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục