West Ham muốn mượn cả sao trẻ Chelsea và M.U

20:42 Thứ tư 19/06/2013

The Daily Mail cho hay West Ham đang lên kế hoạch mượn cả 2 tài năng trẻ triển vọng hàng đầu Premier League là Wilfried Zaha của Man United và Romelu Lukaku của Chelsea.


HLV Sam Allardyce vừa chính thức sở hữu tân binh 14 triệu bảng Andy Carroll thế nhưng chừng đó là chưa đủ để ông hài lòng về hàng công của mình. Allardyce còn dự tính chiêu mộ Wilfried Zaha - cầu thủ có khả năng tạo đột biến từ 2 cánh - và Lukaku - chân sút được ví như Drogba phiên bản mới.

Zaha sở hữu kĩ thuật cùng tốc độ tuyệt vời nhưng rõ ràng anh vẫn chỉ là viên ngọc thô. Bởi thế, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ để Zaha đến chơi cho CLB nào đó nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Lukaku sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo West Brom mùa trước đã chứng minh mình đủ chất lượng để chơi bóng cho Chelsea. Song vấn đề nằm ở HLV Mourinho. Vị cựu HLV Real Madrid là mẫu người thực dụng, chỉ ưa dùng những ngôi sao đắt giá, không thích mạo hiểm.

West Ham rất đúng đắn nếu thực hiện 2 thương vụ này. Và họ còn khôn khéo hơn khi nghĩ đến phương án dự phòng. West Ham vừa đề nghị Chelsea cho mượn Demba Ba đồng thời thuyết phục Ba giảm lương còn 50.000 bảng/tuần.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục