West Ham chưa quyết thương vụ Balogun

23:15 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor cho biết West Ham vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức đối với tiền đạo Folarin Balogun.

 

Ryan Taylor tiết lộ Folarin Balogun là một trong những người cần được theo dõi trước khi TTCN mùa hè đóng cửa và khó có khả năng anh sẽ tiếp tục khoác áo Pháo thủ. 

West Ham could still move for ‘electric’ £45m PL player before deadline day - Bóng Đá

 Balogun nhiều khả năng sẽ rời Arsenal trong ít tuần tới.

Đã có một số CLB tiếp cận Balogun, tuy nhiên Taylor cho rằng West Ham chưa đưa ra đề nghị chính thức đối với chân sút tuyển Mỹ.

Taylor cho biết: "West Ham vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức với Folarin Balogun. Rất khó có khả năng cậu ấy sẽ ở lại Arsenal sau thời hạn ngày 1 tháng 9. Một thương vụ đáng chờ đợi ở thời hạn chót, nếu cuộc đàm phán về Youssef En-Nesyri không có kết quả. Tiền đạo người Maroc đã tập luyện cùng Sevilla sáng nay".

Trước đó, AS Monaco đã gửi đến Arsenal đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho Balogun, nhưng Pháo thủ không muốn bán người nếu không nhận đủ 50 triệu bảng.

Trong khi đấy, từ khi để Declan Rice rời đi, West Ham đang tích lũy được khá nhiều tiền. Ngay lập tức họ đã mang về một loạt ngôi sao như Edson Alvarez, James Ward-Prowse và Konstantinos Mavropanos. Nếu có thể mua thêm được Balogun, đội hình West Ham mùa giải này sẽ rất đáng xem.

Ngọa Long | 22:45 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục