Werner khoe ảnh đến Chelsea, Kai Havertz làm ngay 1 điều

06:06 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu đồn đoán của The Blues đã có động thái thu hút chú ý trên MXH.

 

Những bàn thắng của Chelsea ở các vòng cuối Premier League

Tối qua, Chelsea tiếp đón Wolverhampton Wanderers, ở 1 trong 2 trận cầu có ý nghĩa quyết định đến các tấm vé dự Champions League mùa tới. Nếu như tại King Power, Leicester City thất bại 0-2 và ngậm ngùi chứng kiến Manchester United giành suất, thì ở Stamford Bridge, The Blues đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 2-0 trước Wolves.

2 bàn thắng của Chelsea đều đến ở cuối hiệp 1, với 2 cái tên Mason Mount và Olivier xuất hiện trên bảng điện tử.

3 điểm có được giúp The Blues cán mốc 66 điểm, qua đó kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 cùng tấm vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Đáng chú ý ở trận cầu hôm qua, tân binh Timo Werner đã xuất hiện tại Stamford Bridge. Bản hợp đồng được kỳ vọng từ RB Leipzig đăng tải hình ảnh tươi cười trên khán đài, khi các đồng đội mới đang khởi động dưới sân.

Sau khi sở hữu Hakim Ziyech và Werner, Kai Havertz được cho là sẽ sớm trở thành tân binh thứ 3 của Chelsea. Trong 1 bài phỏng vấn, tân binh Leroy Sane của Bayern Munich từng vô tình nhắc đến việc The Blues nhiều khả năng đã thỏa thuận thành công với ngòi nổ Bayer 04 Leverkusen.

Kai Havertz drops transfer hint as Timo Werner arrives for Chelsea’s final Premier League game  - Bóng Đá

 Động thái gây chú ý của Havertz.

Đáng chú ý trong bức ảnh hạ cánh đến Tây London mà Werner chia sẻ qua Instagram, Havertz đã dùng tài khoản cá nhân của mình bấm thích.

Phụng Sồ | 05:36 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục