Wenger tự hào vì Arsenal đang ngày càng nhiều cầu thủ người Anh

15:21 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định ông vẫn luôn có tham vọng mang thật nhiều cầu thủ người Anh đến với Arsenal.

wenger

Từng có một thời Arsenal bị tố là đội bóng 'ngoại quốc' tại Premier League, khi mà trong đội hình chính của họ không có bất kỳ một cầu thủ Anh bản địa nào.

Tuy nhiên mọi thứ đang dần thay đổi trong những năm gần đây, khi giờ số lượng cầu thủ Anh trong đội hình của Arsenal đang ngày một nhiều, và mới đây, Pháo Thủ đã đóng góp tới 5 gương mặt cho Tam Sư cho loạt trận vòng loại EURO 2016 mới đây.

Nói về chính sách trọng dụng các cầu thủ bản địa của Arsenal, HLV Wenger đã cho biết: "Trước hết chúng tôi muốn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ từ học viện của chúng tôi."

"Chúng tôi vẫn đang cố gắng để chiêu mộ những cầu thủ người Anh tốt nhất vào thời điểm này, [Theo] Walcott và [Calum] Chambers chính là kết quả minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi."

"Bất cứ cầu thủ nào cũng đều sẽ có cơ hội, miễn là họ thể hiện được bản thân. Tôi rất tự hào khi tôi nhìn thấy năm cầu thủ người Anh đang thi đấu cho Arsenal."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục