Wenger ra “tối hậu thư” cho Walcott

08:57 Thứ sáu 02/11/2012

Tương lai của Theo Walcott vẫn là đề tài nóng hổi ở Arsenal lúc này. Cầu thủ chạy cánh phải chỉ còn hợp đồng với “Pháo thủ” tới tháng 6/2013 và đang để ngỏ tương lai

Walcott, ra đi hay ở lại?

Vấn đề của Walcott là anh muốn được đá chính thường xuyên hơn, được trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của Arsenal. Về vị trí thi đấu thì anh không muốn dạt cánh nhiều mà muốn được chuyển vào trong đá như một tiền đạo thực thụ. Cả về chế độ đãi ngộ, Walcott cũng muốn nhận được nhiều hơn. Anh tin rằng sau nhiều năm cống hiến cho “Pháo thủ”, mình xứng đáng nhận được mức lương cao hơn hiện tại.

Nhưng tất cả những nguyện vọng đó đều chưa được đáp ứng một cách thỏa đáng. Thế nên tin đồn chuyển nhượng liên quan tới cầu thủ 23 tuổi này liên tục xuất hiện. Ở Premier League, Liverpool được cho là rất quan tâm tới tình hình của Walcott ở Arsenal và sẵn sàng giang tay chào đón nếu anh rời sân Emirates. Ở Italia, Juventus đã hơn một lần được liên hệ với Walcott.

Nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy Arsenal chắc chắn sẽ giữ chân cầu thủ thuộc loại có thâm niên nhất trong đội hình của họ lúc này cho dù thực tế thì hàng công của “Pháo thủ” cũng đang có không ít vấn đề. Giroud chơi quá mờ nhạt. Chamakh coi như đã bị gạt ra rìa. Podolski và Gervinho quen đá cánh hơn. Nhưng Wenger không hứa hẹn bất kỳ điều gì với Walcott: “Đã đến lúc chúng tôi cần giải quyết nhanh chóng và dứt điểm vấn đề Walcott. Mọi chuyện phải được giải quyết trong tháng 1/2013, không theo cách này thì cách khác”.

Những tuyên bố của Wenger được mô tả như một dạng “tối hậu thư” dành cho Walcott. Hoặc là gia hạn hợp đồng (theo những điều khoản không hoàn toàn như ý), hoặc là ra đi.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục