Wenger hối hận vì bán Cesc Fabregas

09:09 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng ông cảm thấy khá khó chịu khi chứng kiến cảnh Cesc Fabregas tái ngộ Arsenal nhưng là trong màu áo Chelsea.

Fabregas khi còn chơi cho Arsenal. Ảnh internet.

Chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ mùa hè qua, Cesc Fabregas đã nhanh chóng tạo được dấu ấn to lớn khi đóng góp đến 16 pha kiến tạo giúp The Blues có cơ hội lớn lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

6/2011, trước sự chèo kéo từ phía Barcelona, Arsenal đã chấp nhận để Fabregas ra đi. Tuy nhiên, tại TBN, tiền vệ này không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Cuối cùng mùa hè qua, anh quyết định rời sân Camp Nou. Khi đó, Arsenal có cơ hội để chiêu mộ lại Fabregas nhưng mọi thứ đã diễn ra như theo chiều hướng ngược lại.

Cho đến thời điểm này, trước cuộc đối đầu với Chelsea vào cuối tuần, HLV Arsene Wenger thừa nhận cảm thấy rất hối tiếc vì trường hợp của Fabregas.

"Sự ra đi của Fabregas làm tôi vô cùng tiếc nuối. Bản thân tôi và cả CLB này đã từng làm thay đổi cuộc sống của Cesc.

Vì thế, tôi có đôi chút không thoải mái khi giải thích lý do vì sao cậu ấy không muốn gắn bó với đội bóng. Tôi tin rằng nếu được lựa chọn lại một lần nữa, mọi thứ có thể sẽ khác."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục