Wenger chọn ra "Lampard phiên bản Arsenal"

14:26 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận cậu học trò Aaron Ramsey có nét tương đồng với huyền thoại từng khoác áo Chelsea, Frank Lampard.

Ramsey năm nay 26 tuổi và đang là trụ cột hàng tiền vệ của Arsenal. Mùa giải này, tiền vệ người xứ Wales liên tục dính chấn thương và chỉ có 7 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh.

Wenger so sánh trò cưng với Lampard - Bóng Đá

Ramsey trong màu áo Arsenal. 

Trong 2 mùa giải 2013/14 và 2014/15, Ramsey đã ghi đến 26 bàn thắng. Tuy nhiên, tài năng của tiền vệ này vẫn chưa được các chuyên gia bóng đá đánh giá cao. Trước cuộc đối đầu với Manchester City đêm nay tại FA Cup, HLV Wenger đã có sự so sánh giữa Ramsey với danh thủ của Chelsea, Frank Lampard.

Cụ thể, HLV người Pháp cho biết: "Trong đầu tôi, Ramsey sẽ là mẫu cầu thủ ghi được 10-15 bàn/năm. Cậu ấy có phong cách chơi giống Lampard. Ramsey thích di chuyển vào vòng cấm đối phương với tốc độ của mình. Về mặt thể chất, cậu ấy sở hữu nguồn thể lực tốt và có thể di chuyển cường độ cao.

Mùa này, Ramsey không có phong độ tốt. Cậu ấy chỉ đá chính 7 trận tại Ngoại hạng Anh. Khi tôi nhận ra điều đó, thật khó tin. Tuy nhiên đó là vì Ramsey đã dính chấn thương. Ai cũng có khoảng thời gian khó khăn."

Ramsey là người hùng của Arsenal trong trận chung kết FA Cup năm 2014 gặp Hull City. HLV Wenger hy vọng tiền vệ con cưng sẽ sớm lấy lại phong độ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ramsey:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:35 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục