Walcott giải quyết bài toán “số 9” cho Arsenal

09:55 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đây chính là nhận định của huyền thoại Thierry Henry dành cho tiền đạo Theo Walcott bên phía Arsenal.

Walcott giải quyết bài toán “số 9” cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu mùa đến giờ, HLV Arsene Wenger đã luân phiên sử dụng đồng thời cả Theo Walcott và Olivier Giroud trên hàng công Pháo thủ. Điều này giúp cho lối chơi của Arsenal phần nào trở nên biến hóa và khó lường hơn.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh Sky Sports, huyền thoại lừng danh bên phía đội bóng thủ đô London một thời là Thierry Henry đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng Walcott hoàn toàn đủ phẩm chất để giải quyết bài toán “số 9” của Arsenal.

“Tôi từng nói Arsenal cần phải mua thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi. Thế nhưng, thời điểm hiện tại, Walcott đã chứng minh rằng CLB không nhất thiết phải làm điều đó.”, cựu danh thủ người Pháp chia sẻ.

“Vị trí số 9 bây giờ đã trở nên thú vị hơn khi mà cả Giroud lẫn Walcott đều phải nỗ lực tận dụng trọn vẹn mọi cơ hội của mình. Họ là những hình mẫu trung phong khác nhau, do đó Arsenal cũng trở nên khó lường hơn khi sử dụng đồng thời cả hai cầu thủ này.”

B.D | 08:04 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục