Vui Ngoại hạng Anh cùng SanCoSo.com, 'rinh' giải thưởng trị giá 8 triệu đồng

20:43 Thứ sáu 13/09/2013

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, Ngoại hạng Anh, giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới đã quay trở lại. SanCoSo.com cùng game 1x2 cũng tiếp tục trở thành bạn đồng hành của người hâm mộ trên những chặng đường nóng bỏng nhất của giải đấu. Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra ở vòng 4, khi những đại gia như Man City, Arsenal, Chelsea và Liverpool sẽ có những chuyến làm khách đầy khó khăn trước mắt?

Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 4 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác bạn sẽ là người chiến thắng.

3 vòng đầu tiên đã trôi qua với không ít những trận cầu hấp dẫn, và khá bất ngờ khi Liverpool, đội bóng đã nhiều năm liền chưa biết đến cảm giác lọt vào top 4, đang đứng đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận thắng, trong đó có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước đại kình địch Manchester United. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ gặp một thử thách không hề dễ dàng, đó là chuyến làm khách tại sân Liberty của Swansea. Đó sẽ là một cuộc trở lại đầy cảm xúc của HLV Brendan Rodgers và tiền vệ Joe Allen, những con người đã bắt đầu được biết đến từ những ngày tháng mà họ còn chiến đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng Xứ Wales.

Chuyến hành quân đầy sóng gió đến Liberty của Liverpool sẽ là trận đấu cực kỳ đáng chú ý ở vòng 4. Ảnh: Internet.

Nhưng trận đấu giữa Swansea và Liverpool không phải là trận cầu đinh duy nhất của vòng 4. Ở vùng Merseyside, Everton sẽ đón tiếp Chelsea. Đội bóng của Jose Mourinho đang có 3 trận bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên, nhưng Everton chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Đặc  biệt, trong những cuộc đối đầu trên sân nhà của Everton, đội bóng có biệt danh 'Kẹo cứng' (The Toffees) đang là những người chiếm ưu thế với 36 trận thắng sau 79 lần đối đầu (Chelsea thắng 18 lần và hai đội hòa nhau 25 lần). Liệu Chelsea có vượt qua được tiếng nói của lịch sử để giành chiến thắng tại Goodison Park?

Hai đại gia khác là Arsenal và Man City cũng sẽ có những trận đấu không dễ nhằn chút nào trên sân của những đối thủ như Sunderland và Stoke City. Trong khi các cổ động viên Arsenal chờ đợi tân binh Mesut Oezil ra mắt để mang lại chiến thắng cho đội nhà, thì các fan của Man City muốn các cầu thủ của mình quên đi thất bại 2-3 trên sân của Cardiff City để đánh bại Stoke và có được 3 điểm đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Không phải làm khách như Liverpool, Chelsea, Arsenal hay Man City, hai tên tuổi lớn khác của làng bóng Anh là Man United cùng Tottenham sẽ có những trận đấu được cho là dễ thở trên sân nhà. Đối thủ của Man United là Crystal Palace, đội bóng chỉ vừa giành quyền thăng hạng và vừa mất đi cầu thủ giỏi nhất là Wilfried Zaha về tay United. Còn Tottenham gặp Norwich, đội bóng họ đã thắng 5, hòa 3 và thua 2 trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất. Liệu 2 đội bóng này có giành trọn 3 điểm để gượng dậy sau những thất bại đáng quên trước Liverpool và Arsenal ở vòng 3? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Để cuộc vui cuối tuần thêm phần hấp dẫn, mời các bạn đừng quên tham gia dự đoán kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh với game 1x2 tại: http://www.sancoso.com/ để có cơ hội sở hữu giải thưởng hấp dẫn trị giá lên tới 8 triệu đồng. Chúc các bạn may mắn!

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

Ngày 14/09

18h45
Man United - Crystal Palace

21h00
Stoke - Man City
Sunderland - Arsenal
Tottenham - Norwich
Aston Villa - Newcastle United
Fulham - West Brom
Hull - Cardiff
Everton - Chelsea

Ngày 15/09

22h00
Southampton - West Ham

Ngày 17/09

02h00
Swansea - Liverpool
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục