Vừa tỏa sáng, Sancho có quyết định cho Man Utd

17:59 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnBILD xác nhận Jadon Sancho có phán quyết chuyện tương lai sau khi anh vừa ghi bàn cho Borussia Dortmund.

Jadon Sancho đã không chơi cho Manchester United sau khi xảy ra bất hòa với Erik ten Hag, dẫn đến việc anh tái xuất trong màu áo Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1.

Có vẻ như Sancho sẽ không tiếp tục thi đấu Man Utd nếu Ten Hag tiếp tục nắm quyền trong mùa giải tới. BILD còn xác nhận ngôi sao sinh năm 2000 không muốn trở lại Old Trafford vào hè 2024. Xuất hiện khả năng Sancho sẽ được cho Dortmund mượn thêm một mùa giải nữa, khi giám đốc thể thao Sebastian Kehl muốn cầu thủ người Anh tiếp tục kéo dài thời gian ở lại Signal Iduna Park.

Jadon Sancho 'không' muốn trở lại Man Utd - Bóng Đá

 Sancho không muốn trở lại Man Utd.

Báo cáo cho biết thêm rằng Die Borussen không đủ sức trả mức lương cao cho Sancho giống Man Utd, nên cựu chân chạy cánh Manchester City phải chấp nhận giảm yêu cầu tài chính để tiếp tục ở lại CLB Bundesliga. Sancho vẫn còn hợp đồng tại Old Trafford cho đến năm 2026, với việc Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng cho đến mùa hè năm 2027.

Sancho đã ra sân thường xuyên cho Dortmund kể từ khi trở lại đội bóng nước Đức vào tháng 1 và ghi bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga 2023/24 trong chiến thắng trước Werder Bremen. Anh còn đóng góp 2 pha kiến tạo trong 8 lần ra sân mùa này.

Lữ Phong | 17:01 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục