Vừa rực sáng, sao trẻ M.U đón ngay tin dữ

15:48 Thứ sáu 13/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTahith Chong đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi chơi trận đầu tiên của mùa giải mới.

Hè này, Manchester United tiếp tục quyết định gửi Tahith Chong đi cho mượn, điểm đến là Birmingham ở Championship. Anh đã chơi ấn tượng và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận ngay ngày ra mắt.

Nhưng màn trình diễn của tiền vệ thuộc biên chế Manchester United đã bị cắt ngắn vào phút thứ 78 khi anh rời sân tập tễnh vì chấn thương. Chong đã không góp mặt trong đội hình của Birmingham chơi ở Carabao Cup vào giữa tuần.

Từ Dalot đến Romero: Man Utd và đội hình 'hàng thừa' cực chất - Bóng Đá

 Tahith Chong liên tục được Man United gửi đi cho mượn.

Trước trận đấu của Birmingham vào cuối tuần trên sân nhà với Stoke City, huấn luyện viên Lee Bowyer đã cung cấp thông tin cập nhật về thể lực của Chong. Bowyer nói trong một cuộc họp báo: "Tahith bị chấn thương trong trận gặp Sheffield United, cậu ấy đã không tập luyện trong tuần này. Chúng tôi sẽ phải đánh giá tình hình vào ngày mai."

Có vẻ như Chong sẽ ngồi dự bị vào cuối tuần này. Có một trận đấu sân nhà khác với Bournemouth vào tuần tới, nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở trận đấu đó. Chong nổi bật trong vai trò tiền vệ công như một phần của bộ ba trung tâm, và gây ấn tượng với Bowyer với khả năng phòng ngự cũng như đóng góp vào hoạt động tấn công của anh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật về tình hình của 2 tân binh bom tấn:

 
Thanh Vũ | 14:50 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục