Vừa đến Man Utd, Rangnick đã chỉ ra khó khăn của Klopp tại Liverpool

22:19 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 63 tuổi có mối quan hệ tốt với thuyền trưởng The Kop, bởi họ từng làm việc cùng nhau tại Đức.

Sau khi hoàn tất các thủ tục visa, cuối cùng Ralf Rangnick cũng đã đảm bảo điều kiện để có thể dẫn dắt Manchester United trong cuộc đối đầu Crystal Palace sắp tới.

Chiến lược gia 63 tuổi dù từng được biết đến với những thành tựu lớn trong giới "sa bàn", nhưng ông vẫn chưa có nhiều trải nghiệm tại những giải đấu nằm ngoài Đức. Vì thế, việc tiếp quản Man Utd rõ ràng sẽ là một thử thách lớn dành cho Rangnick.

Rangnick úp mở kế hoạch chuyển nhượng vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Rangnick hiểu rõ áp lực tại Man Utd.

Trong một phát biểu mới đây, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ khẳng định:

"Đây rõ ràng là câu lạc bộ lớn nhất mà tôi từng dẫn dắt. Tất nhiên điều này cũng mang đến thách thức không nhỏ và tôi rất hào hứng khi được làm việc với những cầu thủ ở đây.

Họ cũng sẽ mang đến cho tôi những khó khăn nhưng trước đây tôi cũng đã làm việc cùng những ngôi sao hàng đầu. Ở Schalke, tình huống tương tự cũng xảy ra. Tôi rất vui khi được làm việc với nhóm cầu thủ này.

Đội hình hiện tại đủ tốt để cạnh tranh một suất trong top 4. Nếu bạn nhìn vào ba đội đầu bảng hiện tại, họ có vẻ rất ổn định và có những huấn luyện viên xuất sắc, có thể là một số huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Và nếu bạn để ý cách họ thi đấu và giành chiến thắng, cách kiểm soát trận đấu, đây cũng sẽ là định hướng mà chúng tôi sẽ phát triển.

Khi Jurgen Klopp đến Liverpool, đội hình mà ông ấy thừa hưởng vào thời điểm đó chắc chắn không tốt hơn đội hình mà tôi hiện đang dẫn dắt Man Utd."

Rangnick họp báo với tư cách HLV tạm quyền M.U

 
Trường Sơn | 21:21 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục