Vụ "Phù thủy London" sinh biến, thêm một ông lớn muốn cạnh tranh với MU

19:08 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnĐã có thêm một ứng cử viên nặng ký tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chân chuyền tài hoa người Đan Mạch.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đến gần cũng là lúc các fan Tottenham Hotspur ngay ngáy nỗi lo về việc sắp phải chia tay tiền vệ tài hoa người Đan Mạch,Christian Eriksen. Kể từ khi cập bến Bắc London từ Ajax vào mùa hè năm 2013, ngôi sao 27 tuổi đã lập tức chứng minh tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi chung và dù cho người ngồi trên chiếc ghế nóng Spurs là bất kỳ ai, Eriksen vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối.

Tuy nhiên sau khoảng thời gian dài chơi bóng tại Anh, giờ đây chân chuyền người Đan Mạch đã bày tỏ ý định tìm kiếm những thử thách mới, vì thế anh từ chối gia hạn với Gà trống London dù hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải hiện tại.

Inter to move for Eriksen in January - Bóng Đá

 Eriksen rất có thể sẽ rời Tottenham trong tháng Giêng.

Đứng trước tình hình hiện tại, Tottenham buộc lòng phải bán Eriksen ngay trong tháng Giêng tới đây nếu không muốn mất trắng anh trong kỳ chuyển nhượng sau đó. Và ngay trước thềm phiên chợ đông mở cửa, theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport, đại diện đến từ thành London đã nhận được lời đề nghị từ Inter Milan.

Nửa xanh thành Milan cần phải có những sự bổ sung nhân sự chất lượng ở nửa sau mùa giải nhằm thoát khỏi sự đeo bám đến từ Juventus trong cuộc đua ở giải quốc nội, vì thế việc đưa ngôi sao người Đan Mạch vào tầm ngắm nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về cách triển khai tấn công cho đội nhà được xem như giải pháp khá hợp lý.

Tuy nhiên, để có thể dứt điểm thương vụ này, Inter cần phải vượt qua hai ứng cử viên nặng ký khác, đó là Real Madrid và Manchester United - những CLB đã theo dõi Eriksen từ rất lâu.

Cùng xem tài năng của Eriksen:

Trường Sơn | 18:10 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục