Vụ Luis Suarez cắn người lên truyện tranh?

20:47 Thứ ba 07/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Luis Suarez của Barcelona đã trở thành nguồn cảm hứng cho một nhà văn hoàn thành tác phẩm của mình.

Hình mẫu Luis Suarez trong quyển truyện. Ảnh: Internet.

Theo đó, tác giả vừa tạo ra hình tượng một nhân vật "vampire" (ma cà rồng) dí dỏm trong quyển sách phục vụ đối tượng trẻ em. Lúc này, Luis Suarez xuất hiện như hình mẫu lý tưởng để nhà văn hoàn thành tác phẩm của mình.

Được biết, Peter Barron là nhà văn đã dùng hình ảnh của Luis Suarez làm nguồn cảm hứng văn chương trong quyển sách cho trẻ. Theo đó, tác giả dựng lên hình tượng một nhân vật là ma cà rồng nhưng theo nghiệp bóng đá với tên gọi Luis trong quyển sách nằm trong series mới nhất có tên "Daydreaming Daisy McCloud".

Đáng nói, khi Peter Barron thực hiện công việc viết lách thì Luis Suarez đang dính vào án phạt cấm thi đấu do cắn một cầu thủ khác (được cho là Giorgio Chiellini tại World Cup 2014). "Khi tôi đang viết quyển sách, Luis Suarez lại tiếp tục gắp rắc rối vì cắn đối phương.

Vì vậy, khi tôi cần một tiền đạo làm hình mẫu để hoàn tất tác phẩm, Luis Suarez rất thích hợp với nhân vật tôi xây dựng.Hy vọng Suarez chỉ coi quyển sách như một trò đùa và không có ý cắn tôi," Peter Barron nói.

Được biết, Luis Suarez từng ba lần phải nhận án phạt vì cấn người. Lần đầu tiên vào năm 2010 khi anh đá cho Ajax. Ba năm sau, hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea trở thành nạn nhân có dấu rắng chân sút này. Sau đó, Luis Suarez tiếp tục màn 'cẩu xực' với Giorgio Chiellini khi Uruguay đụng độ Italia ở vòng bảng World Cup 2014.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục