'Vũ công' tại Nhà hát của những giấc mơ sắp có bến đỗ mới

20:45 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao rất được lòng fan United một thời chuẩn bị gia nhập đội bóng mới.

Cựu tiền vệ Manchester United, Nani đã trải qua 3 giai đoạn khoác áo CLB Bồ Đào Nha, Sporting CP. Ở mùa giải hiện tại, ngôi sao 33 tuổi đóng góp 8 bàn thắng trong 27 lần ra sân trên tất cả đấu trường. Dù vậy, Sporting lại muốn giảm quỹ lương, dẫn đến quyết định để Nani ra đi. 

Theo thông tin từ ESPN, quá trình thương thảo giữa Nani và CLB Giải nhà nghề Mỹ MLS, Orlando City đang đi đến các công đoạn cuối cùng. Nếu chuyển sang Mỹ thi đấu, Nani sẽ có cơ hội đối đầu Wayne Rooney (DC United), Zlatan Ibrahimovic (LA Galaxy) hay Bastian Schweinsteiger (Chicago Fire) - những cựu Quỷ Đỏ khác cũng đang chơi bóng ở MLS.

Nani đến MLS - Bóng Đá

 Nani từng được mệnh danh là Vũ công tại Old Trafford bởi phong cách nghệ sĩ và ngẫu hứng.

Những năm tháng đỉnh cao của Nani gắn liền với United, nơi anh dành 8 mùa giải và cán mốc 40 bàn thắng qua 230 trận khoác áo Quỷ Đỏ. Trong thời gian tại Tây Bắc nước Anh, Nani giành 4 Premier League, 2 League Cup và đặc biệt là Champions League danh giá năm 2008.

Ở cấp độ ĐTQG, Nani có 124 lần ra sân cho Bồ Đào Nha, ghi 24 bàn. Anh là trụ cột trong hành trình đăng quang Euro 2016 của "Brazil Châu Âu".

Phụng Sồ | 19:10 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục