Vụ Barca muốn chiêu mộ Ndombele: Rõ thái độ của sao Tottenham

09:21 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý mà tờ Diario Sport mang lại liên quan tới thương vụ nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa mà Barca đang theo đuổi.

 

Tanguy Ndombele và những đường kiến tạo tuyệt vời nhất khi còn thi đấu cho Lyon

Barcelona đang khao khát sở hữu một ngôi sao có lối đá máu lửa, thiên về thể chất nhưng cũng không kém phần kỹ thuật như Yaya Toure năm xưa để tăng cường chất thép nơi tuyến giữa CLB. Vì vậy thời gian qua, Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đang "sục sạo" khắp châu Âu nhằm tìm kiếm nhân tố phù hợp với mục tiêu đề ra.

Như đã biết, Tanguy Ndombele là cái tên mà BHL Barca hướng đến. Tài năng của Ndombele đã được minh chứng phần nào khi anh còn thi đấu tại Ligue 1, thế nhưng bây giờ, anh lại đang bị xem như một bản hợp đồng thất bại của Tottenham Hotspur.

No Ndombele at Camp Nou as Frenchman reportedly set to continue at Spurs - Bóng Đá

Ndombele muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham dù không được lòng Mourinho.

Rõ ràng, với việc có vẻ như đã nằm ngoài kế hoạch của Jose Mourinho, việc chuyển tới một bến đỗ mới như Barca là kịch bản hoàn hảo với Ndombele. Dù vậy theo những thông tin mới nhất từ tờ Diario Sport, mặc cho không có được quan hệ tốt với Người đặc biệt, Ndombele vẫn muốn tiếp tục bám trụ tại bắc London.

Ở một diễn biến khác, cựu danh thủ Darren Bent cách đây ít ngày cũng đã lên tiếng nói về đề nghị mà Barca đưa ra, đó là họ sẽ đặt Nelson Semedo hoặc Samuel Umtiti lên bàn đàm phán.

Anh Tú | 08:51 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục