Vòng 4 Serie A: Nóng tại Olimpico và San Siro

11:39 Thứ sáu 20/09/2013

Mọi sự chú ý của người hâm mộ Serie A cuối tuần này chắc chắn sẽ đổ dồn về Olimpico và San Siro, nơi sẽ diễn ra trận Derby thành Rome và trận đại chiến giữa Milan và Napoli.


Kết thúc 3 lượt trận đầu tiên, nếu việc Napoli trải qua 3 trận toàn thắng liên tiếp là điều chẳng làm ai bất ngờ vì số tiền đầu tư mà họ đã bỏ ra trong mùa Hè vừa qua, thì việc Roma cũng đã có được 9 điểm tuyệt đối đã làm không ít người phải sốc.

Thật vậy, chẳng ai có thể tưởng tượng được một đội bóng đã trải qua quá nhiều biến cố trong mùa giải năm ngoái, và phải chia tay với hàng loạt trụ cột trong mùa Hè vừa qua như Roma lại có thể khởi đầu hoàn hảo như vậy trong mùa giải năm nay. Ấn tượng hơn cả đó là họ đang xếp thứ 2 về số bàn thắng (8 bàn) và dẫn đầu về số lần bị thủng lưới (1 bàn).

Với những gì mà thầy trò Gracia đã thể hiện, CĐV của Giallorossi hoàn toàn có thể tự tin vào một tấm vé dự Europa League vào cuối mùa, thậm chí họ cũng có thể 'mơ' đến Champions League hoặc cao hơn là Scudetto nếu như họ tiếp tục chứng minh được được sức mạnh của mình trong trận Derby thành Rome trước Lazio vào cuối tuần này.

Trong khi đó, đội đang dẫn đầu Serie A, Napoli cũng sẽ có một trận đấu hứa hẹn rất khó khăn vào cuối tuần này, khi phải hành quân đến San Siro để đối đầu với AC Milan. Tuy nhiên với hàng công mạnh nhất (9 bàn), và hàng thủ vô cùng vững chắc (2 bàn thua), cùng màn trình diễn ấn tượng trước Dortmund vào giữa tuần qua, người ta vẫn đánh giá đoàn qua của Benitez cao hơn rất nhiều so với một đội hình thiếu vấng rất nhiều trụ cột của Allegri vào lúc này.

Khi mà các đối thủ trực tiếp 'tàn sát' lẫn nhau, thì Juventus và Inter lại có những trận đấu dễ dàng có được 3 điểm ở vòng đấu này khi chỉ phải đối đầu với hai tân binh là Verona và Sassuolo.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 4 Serie A:
21/09
23:00

Chievo - Udinese
Cagliari - Sampdoria

22/09
01:45

Genoa - Livorno

17:30
Sassuolo - Inter Milan

20:00
Juventus - Verona
Roma - Lazio
Catania - Parma
Bologna - Torino
Atalanta - Fiorentina

23/09
01:45

AC Milan - Napoli
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục