Vòng 15 Bundesliga: Bayern Munich nếm trải thất bại đầu tiên

00:26 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich bất ngờ sẩy chân ở vòng 15 Bundesliga sau khi để thua chủ nhà Borussia Monchengladbach với tỷ số 1-3 trong trận đấu diễn ra tối 5/12.

Niềm vui của chủ nhà sau khi hạ Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Trước giờ bóng lăn, cựu thủ thành Arsenal Jens Lehmann tin Bayern Munich sẽ kết thúc mùa giải mà không phải nhận thất bại nào. Lý do vì họ tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại. Thậm chí, trước một đối thủ đang có phong độ rất ổn định như Monchengladbach khi bất bại từ 19/09 tới nay cũng được tin rằng khó cản "Hùm xám". Tuy nhiên, đội chủ nhà lại tạo được cơn địa chấn lớn nhất ở mùa giải năm nay khi quật ngã Bayern Munich đến 3-1.

Với nhà ĐKVĐ Bundesliga, lần gần nhất họ bị dội 3 bàn là vào ngày 7/5/2015 khi để thua Barcelona 0-3 ở Champions League. Còn tại Bundesliga, thầy trò Pep Guardiola để thủng lưới nhiều đến vậy là trước Wolfsburg (1-4) vào ngày 31/1/2015. Điều này cho thấy không hề dễ dàng để chọc thủng lưới Bayern Munich chừng ấy bàn thắng. Nhưng Monchengladbach lại làm được điều không tưởng đó. Đáng nói, họ chỉ mất 14 phút từ 54 đến 68 để dẫn trước các vị khách 3-0 do Oscar Wendt, Lars Strindl và Fabian Johnson.

Trong hiệp 1, Bayern Munich liên tiếp uy hiếp khung thành đội chủ nhà và nếu không có tài nghệ của thủ thành Yann Sommer thì Monchengladbach đã bị thủng lưới trước. Lần lượt các pha dứt điểm của Robert Lewandoski, Thomas Muller đều bị Yann Sommer cản phá. Song, Bayern Munich cũng thiếu may mắn bởi cú sút của Kingsley Coman dù thắng được Yann Sommer nhưng lại dội trúng cột dọc. Bayern Munich chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số do công Franck Ribery sau pha kiến tạo của Arturo Vidal vào cuối trận. Đây mới là trận đầu tiên Ribery tái xuất sau 9 tháng xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá.

Với Bayern Munich, trận thua này không ảnh hưởng tới vị trí dẫn đầu của họ, nhưng có thể bị rút ngắn xuống còn 5 điểm nếu Dormund hạ Wolfsburg trong trận đấu muộn.

T.Y | 00:00 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục