Vòng 1 giải Futsal VĐQG: ĐKVĐ ra quân thuận lợi, Thái Sơn Nam hoà đau

23:17 Thứ hai 20/03/2023

Sahako khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại giải VĐQG Futsal, trong khi Thái Sơn Nam chỉ giành được kết quả hoà.

Chiều 20/3, ĐKVĐ Sahako đã ra quân trên sân nhà gặp 'ẩn số' Cao Bằng vốn đang có sự dẫn dắt bởi cựu HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam Phạm Minh Giang.

Tuy nhiên, với sức mạnh vượt trội, Sahako dễ dàng đánh bại Cao Bằng 4-0 một cách thuyết phục, qua đó có khởi đầu thuận lợi cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải VĐQG Futsal HDBank 2023

Trong khi đó, Thái Sơn Nam sau mùa giải mất chức vô địch vào tay Sahako đang được kỳ vọng lớn, đặc biệt chiêu mộ thành công HLV từng giúp Argentina giành ngôi á quân World Cup Futsal - HLV Gustavo Nicolas.

Vòng 1 giải Futsal VĐQG: ĐKVĐ ra quân thuận lợi, Thái Sơn Nam hoà đau - Bóng Đá

Thái Sơn Nam (áo xanh) để Tân Hiệp Hưng cầm hoà.

Thế nhưng các nhà cựu vô địch dù chơi lấn lướt trước Tân Hiệp Hưng vẫn chỉ có được kết quả hoà 2-2, thậm chí Thái Sơn Nam còn phải ngược dòng mới cầm hoà được đối thủ sau khi bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp đầu tiên.

Ở vòng đấu thứ nhất, một cuộc đối đầu cũng có tỉ số hoà 2-2 là trận “derby” giữa Thái Sơn Bắc và Hà Nội. Trong khi đó, Sanvinest Khánh Hòa dễ dàng đánh bại GFDI Sông Hàn với tỉ số 3-0 trên sân nhà, qua đó được thưởng nóng 50 triệu đồng.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 22:15 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục