Với Arsenal, trận nào giờ cũng là chung kết

10:27 Thứ năm 02/02/2012

Trận hòa không bàn thắng trước Bolton một lần nữa dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Với việc chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu với Bolton, Arsenal phải đối mặt với muôn vàn khó khăn khi bị đánh bật ra khỏi tốp 5 sau 23 vòng đấu. Hiện tại, Arsenal lại chỉ có vỏn vẹn 37 điểm, xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH và nếu “Pháo thủ” cứ tiếp tục bộ mặt bạc nhược như đang thể hiện, một suất tham dự cúp châu Âu dù là Europa League cũng là giấc mơ xa vời.

HLV Wenger vẫn tin vào vị trí ở top 4 của Arsenal- Ảnh Getty

Thế nhưng, HLV Wenger vẫn rất tin tưởng vào khả năng đội bóng của ông sẽ trở lại top 4 và thừa nhận từ giờ trở đi trận đấu nào với Arsenal cũng là trận chung kết.

Đánh giá về trận đấu với Bolton, Wenger cho rằng Arsenal đã không may mắn. “Chúng tôi đã không may khi sút bóng đi trúng xà ngang, cột dọc cũng như bỏ lỡ một số cơ hội làm bàn mười mươi. Cuối cùng, chúng tôi đã phải đánh cược khi chơi với đội hình gồm 4 tiền đạo và thể hiện được sức mạnh tấn công ở 5 phút thi đấu cuối cùng”, thuyền trưởng của “Pháo thủ” bộc bạch.

“Nhưng tôi vẫn tự tin về khả năng Arsenal sẽ kết thúc mùa giải bằng vị trí trong top 4. Chặng đường vẫn còn dài và tôi tin chúng tôi sẽ trở lại. Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn và cần phải cải thiện phong độ qua từng trận đấu. Với chúng tôi trận nào bây giờ cũng là chung kết”, tiếp lời chiến lược gia người Pháp.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục