Vợ ngoại tình, Van der Vaart cũng vụng trộm

14:36 Thứ năm 05/12/2013

Việc thú nhận chung chạ với một anh phi công trẻ tuổi khiến Sylvie Meis, vợ cũ của Rafael Van der Vaart hứng chịu nhiều búa rìu của dư luận. Nhưng đâu chỉ có “Búp bê” biết “say nắng”, chàng thủ quân của Hamburg và ĐT Hà Lan cũng thậm thụt với khối cô nhưng nếu chưa bị camera ở trong một khu vườn ở Las Vegas ghi lại cảnh ướt át với cô diễn viên Nikkie Plessen thì chắc anh vẫn còn chối đây đẩy.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Sylvie “cắm sừng” chồng rồi bị tống tiền

Theo lời Sabia, người chị em thân thiết tưởng như “con chấy cắn đôi” với Sylvie và nay sắp sinh cho chồng cũ của bạn một đứa con gái đã nói rằng Sylvie chẳng coi Van der Vaart ra gì. Bởi cô nàng đã dăm lần bảy lượt “cắm sừng” lên đầu chồng, một lần với một anh phi công, một lần với một anh vũ công và một lần với một chàng vệ sĩ. Ấy, Sabia “kể tội” bạn cũ đâu có sai, Sylvie đã chính mình thừa nhận mình lăng nhăng với chàng phi công Balasz Vajta của hãng hàng không KLM trên tờ Bild hồi tuần trước.

Van der Vaart lăng nhăng với Nikkie Plessen

Sylvie kể rằng cô gặp Balasz Vajta ở trên một chuyến bay năm 2010 và anh ta mỉm cười chào cô. Mọi việc đều bình thường cho đến khi cô lại bất ngờ gặp lại chàng ta ở một chuyến bay khác, lần ấy “Búp bê Hà Lan” đã đồng ý đi ăn trưa. Cả hai đưa nhau vào một khách sạn và khi ấy đã cắm cặp sừng to tướng vào đầu ông chồng Van der Vaart. Ba tháng sau, cựu tiền vệ của Real Madrid “tình cờ” lục lọi đống email của vợ và phát hiện ra việc tày đình này. Đây không biết là lần thứ mấy Van der Vaart mất lòng tin vào cô vợ xinh đẹp của mình?

Tuy nhiên sau lời thú nhận đầy nước mắt ấy, người đẹp nội y còn khóc nức nở hơn khi tố cáo rằng gã Balasz Vajta kia quả thực là một tay tống tiền bẩn thỉu. Anh ta liên tục dọa nạt sẽ kể cho báo giới biết chuyện cô nàng “ăn nem” ra sao khiến cô nơm nớp lo sợ.

Van der Vaart cũng “ăn chả”

Câu chuyện bi hài “ăn vụng” rồi bị tống tiền của Sylvie còn chưa lắng xuống thì tờ De Telegraaf cũng khui ra rằng, thực ra Rafael van der Vaart cũng là một “tòng phạm” quan trọng dẫn đến vụ ly hôn mới đây của cặp trai tài gái sắc xứ hoa Tulip.

Sylvie thừa nhận đi “ăn vụng” rồi bị tống tiền

Tháng 06/2011, Van der Vaart khi ấy còn đang thi đấu cho Tottenham đã cùng vợ Sylvie bay đến Las Vegas để dự đám cưới của một người bạ, chính là nhà thiết kế người Hà Lan, Danie Bles. Chuyến bay đường dài và tiệc tùng khiến ai nấy đều mỏi mệt. Trong khi Sylvie xin phép về phòng nghỉ ngơi thì Rafael lại lấy cớ gặp gỡ bạn bè rồi lẻn ra vườn sau của khách sạn lúc nào không hay. Rafael lặng lẽ thưởng hoa, ngắm trăng một mình hay sao? Camera an ninh của khách sạn ghi lại rằng, tiền vệ hào hoa 30 tuổi chẳng chịu cảnh quạnh quẽ một mình mà kéo tay một cô nàng tóc vàng ra để trò chuyện to nhỏ. Cô gái ấy chẳng lạ lẫm gì mà chính là diễn viên, người mẫu kiêm MC truyền hình người đồng hương, Nikkie Plessen, một trong những khách mời của bữa tiệc. Trong cảnh đêm tối tĩnh mịch, hai người ấy làm những gì? Nếu De Telegraaf không nói thì ai cũng biết, đằng này lại có bằng chứng là camera ghi lại, cãi làm sao nổi!

Sau đêm ấy, Sylvie thừa biết sự việc nhưng vẫn “ngậm bồ hòn làm ngọt”. Chẳng lẽ lại làm cô lại làm lớn chuyện lên khi nhớ lại thời gian trước anh chồng cô vẫn chăm nom cẩn thận khi cô phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú. “Ông ăn chả, bà ăn nem” như cơm bữa, hỏi làm sao cuộc hôn nhân của Rafael van der Vaart và Sylvie không tan vỡ, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Có lẽ chính cô bạn thân Sabia vô hình đã “tháo nút” cuộc sống hạnh phúc giả tạo của thủ quân HSV khi chính Sabia là người hiểu rõ tình trạng của “Cặp đôi vàng” ấy hơn ai hết.

Việt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục