Vô địch Ferrer và á quân Nishikori bị loại cùng một ngày

16:34 Thứ năm 25/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai hạt giống hàng đầu David Ferrer và Kei Nishikori sớm nói lời chia tay tại vòng hai Mexico Open năm nay.

Ferrer thua sốc ở Mexico. Ảnh: Internet.

Ferrer bước vào trận đấu với Alexandr Dolgopolov với hành trang là 8 trận thắng trong tổng 10 lần gặp nhau trong quá khứ. Tay vợt Tây Ban Nha, đương kim vô địch của giải, là một chuyên gia thứ thiệt trên mặt sân đất nện với tỷ lệ thắng lên đến 72%.

Tuy nhiên 25/2 lại là ngày của Dolgopolov khi tay vợt này đánh bại Ferrer với tỷ số ấn tượng 6-4, 6-4. Cuộc so tài diễn ra trong 92 phút, Dolgopolov nắm cơ hội nhanh như chớp để ba lần bẻ bàn giao bóng của Ferrer.

Hạt giống số hai Kei Nishikori trong một ngày chơi dưới sức cũng nhận thất bại 4-6, 3-6 trước Sam Querrey của Mỹ. Nishikori sẽ bị trừ một số điểm đáng kể bởi năm ngoái anh từng lọt đến tận chung kết.

Trong số tám tay vợt có mặt ở tứ kết, Dominic Thiem được đánh giá cao nhất do có phong độ ổn định khi vừa mới lên ngôi Argentina Open. Thiem sẽ đối đầu hạt giống số bảy người Bulgaria Grigor Dimitrov.

Ba cặp đấu còn lại, Bernard Tomic gặp Illya Marchenko, Dolgopolov gặp Robin Haase và Querrey đối đầu đồng hương 18 tuổi Taylor Fritz.

Nam Anh | 16:17 25/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục