Vô địch Copa, Messi ẵm thêm hai giải thưởng danh giá

09:54 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao 34 tuổi đã ghi dấu ấn rất rõ nét trong hành trình đi đến chức vô địch của Argentina.

Siêu phẩm lốp bóng của Angel Di Maria ở phút 22 đã giúp Argentina đánh bại Brazil để lên ngôi tại Copa America. Chiến thắng tuyệt vời này ắt hẳn khiến tất thảy các cổ động viên La Albiceleste chìm trong hạnh phúc, không chỉ bởi đội nhà giành chức vô địch mà còn là niềm tự hào khi biểu tượng Lionel Messi nâng sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Sau chiếc huy chương vàng tại Olympic 2008/09, Copa America đã trở thành danh hiệu đáng kể thứ hai của siêu sao 34 tuổi ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Vô địch Copa, Messi ẵm thêm hai giải thưởng danh giá - Bóng Đá

 Messi đã có thể tận hưởng niềm vui tại ĐTQG.

Tại giải đấu năm nay, Messi tiếp tục thể hiện những màn trình diễn chói sáng. Dù không in dấu giày vào bàn thắng trận chung kết, song anh lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp Argentina từng bước đánh bại các đối thủ ở vòng ngoài.

Messi sở hữu đến 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, qua đó giành lấy giải thưởng Vua phá lưới. Ngoài ra, anh còn được ban tổ chức bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải và đây có thể được xem như cái kết viên mãn sau hàng loạt nỗ lực của siêu sao sinh năm 1987.

Hiện tại, El Pulga vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan tự tin sẽ trói chân thành công biểu tượng của CLB và sớm đưa ra thông báo chính thức trong một vài ngày tới.

Kỹ năng thượng thặng của Messi

 
Trường Sơn | 09:24 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục