Virgil Van Dijk dè chừng Manchester United

13:33 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, hậu vệ người Hà Lan thừa nhận những cuộc đối đầu với Manchester United luôn rất căng thẳng.

Bất chấp phong độ trái ngược giữa Manchester United và Liverpool thời gian gần đây, chuyến làm khách tới sân Old Trafford vào Chủ nhật tuần này của thầy trò Jurgen Klopp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Virgil Van Dijk cũng khẳng định điều này.

Virgil Van Dijk dè chừng Manchester United - Bóng Đá

Virgil Van Dijk dè chừng Manchester United.

"Căng thẳng. Không chỉ trong trận đấu mà toàn bộ quá trình xây dựng lối chơi đều như vậy. Tôi thích tham gia vào những trận đấu kiểu này. Chúng tôi luôn có một trận đấu khó khăn với họ và tôi cũng mong đợi một trận đấu tương tự vào Chủ nhật", anh nói.

Họ đang tìm cách giành chiến thắng nhưng tôi tập trung vào những gì chúng tôi phải làm để chống lại họ. Điều đó luôn khó khăn và căng thẳng".

"Lịch sử những cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ lớn nhất nước Anh mang lại nhiều kỳ vọng và áp lực. Nhưng tại sao không ra sân và tận hưởng nó, chơi trận đấu của chúng tôi và hy vọng đi tiếp".

Virgil Van Dijk dè chừng Manchester United - Bóng Đá

Virgil Van Dijk tin Manchester United là một đối thủ đáng gờm.

Liverpool đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Nhưng cũng không thể xem thường Manchester United trên thánh địa Old Trafford.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:35 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục