Việt Nam phải tập trung tối đa trước Indonesia

19:11 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều nay, ban tổ chức bảng A AFF Cup đã tổ chức họp báo cho 4 đội bóng trước giải và HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura rất tự tin trước trận mở màn.

Mục tiêu của đội chủ nhà trong ngày ra quân chắc chắn là 3 điểm để khởi đầu cuộc chinh phục chức vô địch AFF Cup năm nay. Trước 3 đối thủ vừa tầm là Indonesia, Philippines và Lào, HLV Miura tỏ ra không hề e ngại bất kỳ đội tuyển nào.

Nói về Indonesia, chiến lược gia người Nhật giành sự tôn trọng cho họ. Ông nói: “Sự phát triển của các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á gần như đồng đều, các đối thủ như đội tuyển Lào, Philippines đã tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây. Trong khi đó, Indonesia luôn là đội bóng mạnh trong khu vực.”

HLV Miura thận trọng trước Indonesia

Sau đó, HLV Miura cho rằng Việt Nam phải chơi thật tập trung nếu muốn đạt được mục tiêu có 3 điểm. Ông chia sẻ: “Tôi đã xem Indonesia thi đấu với Syria. Họ có những cầu thủ rất tài năng, vậy nên các cầu thủ sẽ phải rất tập trung cho trận đấu ngày mai.”

Về phía đội khách, HLV Riedl đánh giá cao Việt Nam và theo ông đội chủ nhà có lợi thế nhất bảng đấu vì được chơi trên sân nhà.

Từ những thông tin mà ông Riedl cung cấp, có thể thấy Indonesia đang có sự chuẩn bị gấp gáp cho trận đấu. Tình hình chính trị ảnh hưởng đến qua trình tập trung đội tuyển nước này nên HLV Riedl tỏ ra không mấy tự tin về cơ hội của đội nhà.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục