Vidal bất ngờ lên tiếng bênh vực "kẻ thất sủng" của Man Utd

11:53 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Barcelona đã lên tiếng bênh vực người đồng hương của mình trước nhiều chỉ trích.

Đội tuyển Chile vừa có chiến thắng 4-0 trước đội tuyển Nhật Bản tại Copa America 2019. Trong đó, Alexis Sanchez là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho nhà đương kim vô địch giải đấu bằng pha băng vào đánh đầu dũng mãnh ở phút 82. Màn trình diễn của Sanchez trong chiến thắng của đội tuyển Chile là khá tích cực, trong bối cảnh tiền đạo này vừa trải qua một mùa giải đáng quên trong màu áo Manchester United, với phong độ rất kém và những đóng góp gần như chỉ là con số 0.

Phát biểu sau trận đấu, Arturo Vidal, người đồng đội với Alexis Sanchez tại tuyển Chile đã không tiếc lời khen ngợi dành cho ngôi sao sinh năm 1988. Tiền vệ hiện thuộc biên chế Barcelona tin rằng bàn thắng vừa ghi được như sự giải toả, giúp Sanchez tự tin hơn và sẽ sớm gặt hái được thành công trong tương lai:

'Alexis needed the goal' – Vidal backs Chile team-mate following Man Utd struggles - Bóng Đá

Vidal tin Sanchez sẽ sớm trở lại.

"Alexis cần bàn thắng. Cậu ấy đã có một năm khó khăn và điều này (bàn thắng vào lưới Nhật Bản) mang lại sự tự tin rất lớn.", Vidal chia sẻ.

Alexis Sanchez cũng từng là một trong những nhân tố quan trọng giúp Chile 2 lần liên tiếp vô địch Copa America các năm 2015 và 2017. Phẩm chất săn bàn và tài năng của Sanchez là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, những gì mà ngôi sao này thể hiện được tại Old Trafford chỉ là nỗi thất vọng cùng cực và rất đáng quên.

Minh Trí | 11:05 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục