Vì COVID-19, Mbappe khiến PSG lo lắng trước trận gặp Dortmund

12:04 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnPSG đang gặp quá nhiều bất lợi trước cuộc chạm trán với Borussia Dortmund tại Parc des Princes.

Giữa tuần này, UEFA Champions League sẽ quay trở lại. Trên sân nhà Parc des Princes, PSG tiếp đón Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội. Ở trận lượt đi, Les Parisiens đã bị đánh bại với tỉ số 1-2 ngay tại Signal Iduna Park. Mặc dù không thể vượt qua đối thủ của mình nhưng với 1 bàn thắng trên sân khách, những người yêu mến PSG vẫn tin rằng đội bóng của họ sẽ tạo nên 1 cuộc lội ngược dòng và giành vé tiến vào tứ kết.

Song, những ngày gần đây, nhiều tin tức bất lợi dành cho PSG đã xuất hiện. Cụ thể, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sân Parc des Princes sẽ không được mở cửa để chào đón các cổ động viên đến theo dõi trận đấu giữa PSG và Borussia Dortmund. Đây là điều rất đáng tiếc với thầy trò ông Thomas Tuchel bởi họ sẽ không được tiếp lửa từ các khán đài.

Mbappe không tham dự trận đấu với Dortmund vì Covid-19 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe trong màu áo PSG.

Mọi khó khăn với PSG vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo Le Parisien, tình trạng sức khỏe của Kylian Mbappe đang khiến cho những người yêu mến đội bóng thủ đô nước Pháp cảm thấy lo lắng. Cụ thể, chàng trai 21 tuổi đã bị đau họng trong nhiều ngày và không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của PSG.

Tình hình phức tạp do COVID-19 gây ra khiến cho Les Parisiens không được phép chủ quan. Do đó, không loại trừ khả năng Kylian Mbappe sẽ bỏ lỡ trận đấu với Borussia Dortmund. Mặc dù vậy, phía PSG vẫn cảm thấy lạc quan và tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ hồi phục hoàn toàn trước khi cuộc đối đầu tại Parc des Princes diễn ra.

Bàn thắng của Kylian Mbappe vào lưới Djion:

Faro | 11:18 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục