Verratti chọn siêu sao cho PSG: Không phải Messi, không phải Ronaldo

16:35 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ PSG, Marco Verratti thừa nhận anh muốn CLB của mình chiêu mộ 1 cái tên hàng đầu, đó là Neymar của Barcelona.

PSG đã bị Barcelona loại một cách đau đớn khỏi Champions League. Neymar chính là cầu thủ chói sáng nhất trong màn ngược dòng thần kì của gã khổng lồ xứ Catalan. Cho đến lúc này, Verratti vẫn còn bị ấn tượng với những gì ngôi sao người Brazil đã thể hiện.

Verratti chọn siêu sao cho PSG: Không phải Messi, không phải Ronaldo - Bóng Đá

 Verratti muốn PSG chiêu mộ Neymar.

Veratti cho biết trong buổi phỏng vấn với BeIN Sports: "Ai là cầu thủ tôi muốn PSG chiêu mộ nhất ư? Là Neymar. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và đã chơi rất ấn tượng trong cả 2 trận đấu của PSG với Barcelona. Năm nay, Neymar đã có những bước tiến vượt bậc. Cậu ấy đã ở đẳng cấp của Lionel Messi. Cậu ấy ở cùng lứa với tôi, và sẽ là cầu thủ tuyệt vời trong tương lai."

Nếu như PSG rất muốn có Neymar thì ở chiều ngược lại, Barcelona cũng rất thèm khát Verratti - một người được xem là truyền nhân của Xavi Hernandez. Hiện tại, ngôi sao người Italia vẫn chưa đảm bảo tương lai của mình tại Parc des Princes, tuy nhiên, nếu được lựa chọn, có thể anh sẽ hồi hương để chơi cho một CLB nào đó tại Serie A.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Neymar:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:08 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục