Vermaelen tiếp tục 'lên dây cót' tinh thần cho các đồng đội

08:38 Thứ ba 16/04/2013

Arsenal đang có những ngày tháng đầy hứng khởi khi họ vừa giành lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay Chelsea. Mùa giải Ngoại hạng Anh 2012/13 chỉ còn vài vòng đấu nữa, và đây là lúc các Pháo Thủ cần chiến đấu hết mình vì mục tiêu top 4.

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với đối thủ đang xếp thứ 6 ở trên bảng  xếp hạng, câu lạc bộ Everton của HLV David Moyes. Trước trận đấu, trung vệ Vermaelen tuyên bố rằng Arsenal sẽ 'tiếp tục chiến đấu' cho đến khi mùa giải kết thúc.

Vermaelen và các đồng đội đang dốc hết sức vì mục tiêu top 4. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đang tăng tốc. Chúng tôi đang có động lực to lớn vào thời điểm này. Chúng tôi đã chiến thắng khá nhiều trận đấu," trung vệ người Bỉ phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ Arsenal.

Nếu giành chiến thắng trước Everton, Arsenal sẽ có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp và sẽ nâng tổng số điểm của họ lên thành 62 điểm, bỏ xa hai đội bóng cùng thành phố là Chelsea và Tottenham đến 4 điểm (nhưng thi đấu nhiều hơn Chelsea 2 trận và Tottenham 1 trận).

Trung vệ Vermaelen đánh giá rất cao tầm quan trọng của trận đấu với Everton: "Trận đấu sắp tới sẽ là một trận đấu rất quan trọng trên sân nhà, thế nên chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và cố gắng giành lấy 3 điểm."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục