Venus Williams quyết trở lại thời hoàng kim

16:09 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù phải nhận thất bại trước Victoria Azarenka ở bán kết giải Qatar Open, song cựu số 1 thế giới Venus Williams vẫn tràn đầy tự tin.

Venus Williams quyết trở lại thời hoàng kim

Việc có được thành tích tốt ở giải Qatar Open giúp Venus trở lại tốp 20 khi leo lên hạng 17 thế giới. Tuy nhiên, ngôi sao người Mỹ chưa muốn dừng lại. "Dĩ nhiên, tôi muốn có thứ hạng cao hơn và rất thích điều đó. Thật sự thì ai mà không thích như vậy.

Tôi thấy mình đang nỗ lực và được tưởng thưởng xứng đáng. Cùng với thời gian, tôi nghĩ bản thân sẽ đạt được thứ hạng mong muốn trong thời gian tới", Venus Williams nói.

Mùa này, Venus đang có phong độ tốt, nhưng xuất hiện song song đó là một sự chệch choạc trước các tay vợt nhỏ. Cô thắng giải Auckland diễn ra hồi đầu năm, và sau đó vượt qua Agnieszka Radwanska ở vòng 4 Úc mở rộng 2015.

Dù vậy, Venus lại bất ngờ thua Madison Keys tại vòng đấu tứ kết nơi đất Úc. Khi dự Fed Cup 2015 trong màu áo tuyển Mỹ, tay vợt này giành chiến thắng ở các trận đơn nữ, nhưng gác vợt trước Lucie Safarova nơi vòng 2 giải Dubai. Sau đó, Venus thắng Barbora Zahlavova-Strycova và Agnieszka Radwanska một lần nữa trước khi thua Victoria Azarenka tại giải Doha.

Rõ ràng, ở tuổi 34 thì những gì Venus Williams thể hiện thật sự rất đáng khâm phục. Tuy nhiên, để nuôi mộng có thứ hạng cao hơn thì tay vợt này còn phải nỗ lực nhiều hơn và duy trì sự ổn định.

Việc đánh bại các tên tuổi mạnh là điều kiện cần cần để thực hiện mục tiêu, nhưng Venus phải hội thêm điều kiện đủ khi tránh vấp ngã trước đàn em vô danh.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục