Về rừng, "Hổ giấy" Falcao vẫn là "Hổ" đầu đàn

11:52 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Pekerman của tuyển Colombia vẫn tin rằng, tiền đạo Radamel Falcao sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch chinh phục cúp vô địch Copa America 2015.

Falcao vẫn được kỳ vọng cao khi về lại tuyển Colombia. Ảnh: Internet.

Chân sút của M.U không có được phong độ cao mùa này. Anh mới ghi được 4 bàn sau 26 trận đã đấu, theo đó nhiều khẳng bị trả về đội chủ quản AS Monaco trong thời gian ngắn tới.

Dù vậy, HLV Jose Pekerman vẫn đặt rất nhiều niềm tin dành cho Falcao ở kỳ Copa America 2015 tới. Ông chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ở Falcao. Anh ấy rất quan trọng với tuyển Colombia. Cầu thủ này đang có tinh thần và điều kiện thi đấu tốt."

"Chúng tôi hy vọng Falcao có thể tìm lại phong độ tốt nhất ở Copa America 2015. Dù vậy, đội nhà vẫn phải xem xét những tiền đạo khác hiện có. Hãy nhìn những mục tiêi mà các cầu thủ Colombia làm được điều này. Chúng tôi hy vọng điều đó có thể giúp ích cho đội tuyển ở Copa America sắp tới."

Một trường hợp khác tương tự Falcao là Juan Guillermo Cuadrado. Cầu thủ chạy cánh này từng chơi rất hay trong màu áo Fiorentina. Tuy nhiên, Juan Guillermo Cuadrado lại xuống phong độ trầm trọng từ khi chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cũng như dính vận rủi khi gặp phải chấn thương.

Thành phần tuyển Colombia dự Copa America 2015:

Thủ môn: Cristian Bonilla (Equidad), David Ospina (Arsenal), Camilo Vargas (Atlético Nacional)

Hậu vệ: Darwin Andrade (Standard Liege), Santiago Arias (PSV), Pablo Armero (Flamengo), Pedro Franco (Besiktas), Jeison Murillo (Granada), Carlos Valdes (Nacional), Cristian Zapata (Milan), Camilo Zuniga (Napoli)

Tiền vệ: Edwin Cardona (Monterrey), Juan Cuadrado (Chelsea), Alexander Mejia (Monterrey), James Rodríguez (Real Madrid), Carlos Sanchez (Aston Villa), Edwin Valencia (Santos)

Tiền đạo: Carlos Bacca (Sevilla), Radamel Falcao (Monaco), Teofilo Gutierrez (River Plate), Victor Ibarbo (Roma), Jackson Martinez (Porto), Luis Muriel (Sampdoria).

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục