Về Real, Ancelotti nói lời thật lòng về Hazard, Bale và Odegaard

09:53 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng mới mà cũ của Los Blancos trả lời truyền thông về nhiều cái tên đáng chú ý.

6 năm sau ngày chia tay Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã nhận lời trở về dẫn dắt Los Blancos. Không lâu sau lời chia tay của Zinedine Zidane, chủ tịch Florentino Perez đã thuyết phục cựu thuyền trưởng tái xuất thành công.

Trả lời phỏng vấn truyền thông được Mirror dẫn lại, Ancelotti lên tiếng về "bom tấn" trồi sụt phong độ - Eden Hazard: "Hazard là 1 cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy gặp các vấn đề chấn thương và vẫn chưa thể hiện tiềm năng đỉnh cao tại đây. Tôi vẫn tin rằng Hazard có thể làm được điều đó trong năm tới. Cậu ấy muốn thế và có động lực."

Nhà cầm quân người Ý cũng đặt niềm tin ở Gareth Bale: "Gareth không thi đấu nhiều ở Premier League nhưng vẫn ghi nhiều bàn thắng. Cậu ấy rất hiệu quả trong các trận cầu được trao cơ hội thi đấu. Gareth sẽ trở lại. Tôi hiểu rõ cậu ấy, nếu có động lực, Gareth sẽ thi đấu 1 mùa giải tuyệt vời, không có hoài nghi nào cả."

Carlo Ancelotti's plans for Gareth Bale, Martin Odegaard and Eden Hazard - Bóng Đá

 Martin Odegaard trở lại Real.

Ancelotti cũng đề cập đến ngôi sao thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn ở chiến dịch 2020/21 - Odegaard: "Tôi hiểu rõ đội hình. Tôi biết nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm lẫn các tài năng trẻ triển vọng và cả những người trở về từ các hợp đồng cho mượn."

"Không có các cầu thủ như Bale, Odegaard và [Dani] Ceballos, Real vẫn vào đến bán kết Champions League và tranh đấu tại La Liga, nên lực lượng chúng tôi hiện tại đủ sức chiến thắng các danh hiệu."

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 08:55 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục