VĐV khuyết tật hóa trang độc đáo

09:59 Thứ năm 30/10/2014

Josh Sundquist không tự ti với khuyến khuyết cơ thể, luôn khiến người khác phải bất ngờ với óc sáng tạo bất tận.

Josh Sundquist đóng giả hình người trong trò bilắc. Ảnh: Instagram.

Phải cưa chân trái vì mắc phải chứng bệnh ung thư xương hiếm gặp từ năm 9 tuổi, VĐV trượt tuyết khuyết tật người Mỹ chưa bao giờ cảm thấy thiếu may mắn, luôn có cách để làm mình và mọi người xung quanh vui vẻ bằng các màn hóa trang độc đáo.

Mới đây, Josh Sundquist hóa trang giống như trong trò bilắc để mừng Halloween. Ngôi sao vui tính người Mỹ từng khiến nhiều người kinh ngạc khi không ngại mặc đồ và tạo dáng như chim hồng hạc năm ngoái, một chiếc đèn (2012) hay bánh gừng (năm 2010). "Khi cuộc đời cho bạn những quả chanh, hãy biến chúng thành những bộ đồ Halloween ấn tượng", chàng trai 30 tuổi hóm hỉnh phát biểu.

Lợi dụng khuyết tật ở đôi chân, Josh hóa trang thành chú chim hồng hạc đầy ấn tượng. Ảnh: Instagram.

Không chỉ là một VĐV trượt tuyết đổ đèo, Josh còn mê bóng đá và sẽ đại diện cho tuyển Mỹ tham dự World Cup dành cho những người khuyết tật tổ chức tại Mexico tới đây. Josh còn là một nhà diễn thuyết hùng hồn, truyền cảm hứng, niềm tin cuộc sống cho nhiều người và là một nhà văn trẻ có nhiều cuốn sách bán chạy tại Mỹ.

"Tôi đối mặt với sự quan tâm của mọi người về khuyết tật cơ thể mình bằng óc hài hước. Trước kia, tôi là người hay xấu hổ, ngại ngùng. Khi còn học phổ thông, tôi lúc nào cũng đeo chân giả vì không muốn ai biết rằng mình bị mất một chân. Tuy nhiên giờ đây tôi cảm thấy thoải mái hơn với hình hài của mình. Tôi đoán rằng với những bộ đồ Halloween này, bạn sẽ nói rằng tôi nên ăn mừng vì bản thân khác với mọi người", Josh chia sẻ.

VĐV khuyết tật hóa trang thành cây đèn...
... hay bánh gừng mất một chân.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục