VĐQG Argentina - 06h20 ngày 24/06: Racing vs Velez

08:44 Thứ bảy 23/06/2012

Sau 18 vòng đấu, vị trí của Racing Club và Velez Sarsfield cách rất xa nhau. Racing Club chỉ xếp thứ 17/20, trong khi vị trí của Velez là thứ 5. Khoảng cách điểm giữa 2 đội cũng khá chênh lệch: 19 so với 30. Racing Club chỉ cách đội tạm xếp thứ 11 là Santa Fe có 3 điểm.

Nếu thắng Velez, đội chủ nhà sẽ cải thiện vị trí trên BXH. Tuy nhiên, đây là vòng cuối của giải “đóng”, Velez chỉ kém đội thứ 3 là Boca đúng 3 điểm, nên họ cũng khát khao một chiến thắng, do vậy cơ hội thoát khỏi khu vực đáy bảng của Racing Club là rất thấp.

Phong độ của Racing Club đang khiến NHM họ lo lắng (không thắng ở 3 trận gần nhất). Thành tích sân nhà của đội bóng này cũng không mấy ấn tượng (tỷ lệ chiến thắng chỉ là 33%). Trong khi đó, Velez bất bại trên sân khách (5 thắng, 3 hòa). Đội khách thường nhập cuộc tốt, tạo ưu thế từ sớm rồi phát huy thế mạnh bằng các pha phản công nhanh rất hiệu quả. Khoảng thời gian Velez ghi bàn nhiều nhất là từ phút 15 đến 45, chiếm đến 46% số bàn thắng của họ mùa này.

Thống kê trên nhắc nhở Racing Club cần thận trọng trong hiệp 1 ở cuộc đối đầu với Velez. Nhưng đội chủ nhà thường nhập cuộc khá chậm. Hơn 50% số bàn thủng lưới của họ xuất hiện trong hiệp 1. Hàng thủ không lấy gì làm chắc chắn của Racing Club nhiều khả năng sẽ phải làm việc vất vả trước lối đá tấn công sắc sảo của đội khách. Lưu ý, Velez cũng đang chiếm ưu thế đối đầu (thắng cả 3 trận gần nhất), nên đủ sức giành điểm trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Racing: Saja; Cahais, Martinez, Pillud, Aveldano; Aued, Moreno, Castro, Zuculini; Centurion, Viola.
Velez: Montoya; Ortiz, Bittolo, Lencina, Gianetti; Ramirez, Bella, Canteros, Pucheta; Velazquez, Blanco.
 

DỰ ĐOÁN: 1-1
Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục