VBA 2019 Game 34 - Saigon Heat vs Cantho Catfish - Quyết đấu vì ngôi đầu

12:08 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnHành trình bảo vệ ngôi đầu của Saigon Heat trong tuần thi đấu thứ 9 sẽ đối mặt với thử thách mang tên Cantho Catfish.

Saigon Heat – Quyết tâm “phục thù”

Việc các đối thủ cạnh tranh như Hochiminh City Wings by Jetstar (hiệu suất thắng 58.3% – 7/12) hay Cantho Catfish (54.5% – 6/11) liên tiếp vấp ngã trong giai đoạn qua đã giúp Saigon Heat thêm yên vị ở vị trí đầu bảng (70% – 7/10). Và nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong giai đoạn còn lại, “Ông 30” hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu giành ngôi vô địch giai đoạn Regular Season, điều mà những câu lạc bộ từng bước lên ngôi vương ở hai mùa bóng trước, Thang Long Warriors (2017) cùng Cantho Catfish (2018) đã từng làm được.

Tuy nhiên, trước mắt, đoàn quân của HLV David Singleton sẽ cần phải tìm ra lời giải cho bài toán mang tên Cantho Catfish, đối thủ khó chịu đã từng hai lần khuất phục họ ở VBA by MB 2019. Dù vậy, trong cả hai trận thua đó, Saigon Heat đều phải thi đấu trên sân khách và ở cuộc tái ngộ lần này, với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán giả có mặt tại “chảo lửa” CIS, Saigon Heat đang rất quyết tâm “phục thù” cũng như gia cố thêm nữa ngôi vị đầu bảng xếp hạng của mình.

pre-game-34-1

 

Cantho Catfish – Trở lại chiến thắng

Cú sẩy chân mới đây trước Danang Dragons (74-79) đã khiến Cantho Catfish từ vị thế là ứng cử viên hàng đầu có thể soán ngôi Saigon Heat nay đã rơi xuống vị trí thứ 3 và đang bị đặt nhiều nghi vấn trước chuyến hành quân đến sân CIS tới đây.

Mật độ thi đấu dày đặc (3 trận/8 ngày) đang gây ảnh hưởng đến thể lực của những trụ cột hàng đầu đội bóng miền Tây như Tâm Đinh, De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng hay Sang Đinh. Trong bối cảnh đoàn quân của HLV Jordan Collins chỉ có đúng 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc chạm trán với Saigon Heat, sẽ không dễ để những nhà đương kim vô địch có thể duy trì chuỗi thắng của mình trước “Ông 30”.

Dù vậy, với bản lĩnh của câu lạc bộ dẫn đầu VBA by MB 2019 về các thông số tấn công (ghi 88.1 điểm/trận), hiệu suất dứt điểm (45%), tỷ lệ ném 3 (27.5%) và kiến tạo trung bình (16.4 assists/trận), người hâm mộ Cantho Catfish đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để tạo nên bất ngờ ngay tại “chảo lửa” CIS, qua đó, tạo tiền đề để bứt phá trong cuộc đua giành vị trí số một trên bảng xếp hạng.

pre-game-34-2

 

Trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 28/7 tại nhà thi đấu CIS.

Phòng Huyền Linh | 12:06 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục