Vắng Messi và Neymar, PSG thua trận đầu năm

05:45 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain và Lens là hai đội đang dẫn đầu BXH Ligue 1, đội bóng thủ đô cần một chiến thắng để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

 

Không có Lionel Messi và Neymar, những người vắng mặt do tiếp tục kỳ nghỉ sau World Cup và nhận thẻ đỏ, trách nhiệm thuộc về Kylian Mbappe, người đã giải cứu đội bóng trong trận đấu với Strasbourg lần trước. Tuy nhiên, Lens đã khơi lại đường đua vô địch nước Pháp sau trận đấu này.

Đội chủ nhà, được hỗ trợ bởi một đám đông cổ động viên cuồng nhiệt, đã chơi phản công sắc bén và áp đảo hàng tiền vệ của PSG. Mỗi khi Lens giành được bóng ở khu vực 1/3 giữa sân, họ lại tìm cách lập tức lao về tuyến sau của PSG và gây áp lực lớn.

h - Bóng Đá

 Mbappe không thể cứu PSG.

3 bàn thắng của Przemyslaw Frankowski, Lois Openda và Alexis Claude-Maurice đã khiến trận đấu kết thúc, chỉ có Hugo Ekitike ghi bàn cho PSG, bàn thắng đến từ phút thứ 8 nhưng không đủ để gợi hưng phấn cho họ.

Chiến thắng 3-1 giúp Lens kéo khoảng cách với PSG xuống còn 4 điểm, và khơi lại cuộc đua danh hiệu đang ngủ yên. Kết quả này sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo tại PSG, đội đang hướng tới cuộc đụng độ Champions League với Bayern Munich vào đầu tháng Hai.

Thanh Vũ | 04:47 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục