Van Gaal thừa nhận Man United 'không có cửa' ở Champions League

09:25 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal  thừa nhận Man United không đủ sức để vô địch Champions League mùa này.

Van Gaal không tự tin vào sức mạnh của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Sức mạnh của Man United thời HLV Van Gaal vẫn luôn khiến người ta phải đặt dấu hỏi. Họ kiểm soát thế trận tốt, nhưng lại rất bế tắc ở khâu tấn công, ghi bàn.

Hôm qua, Man United vừa bị West Ham cầm hòa và chấp nhận vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Ở Champions League, dù rơi vào bảng đấu dễ thở, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Wolfsburg trên đất Đức để giành vé đi tiếp.

HLV Van Gaal cho hay: "Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai nếu thi đấu thăng hoa, nhưng bình thường thì chúng tôi không đủ mạnh để vô địch Champions League. Dù sao, United sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì có thể."

Vị chiến lược gia người Hà Lan hướng đến trận quyết định của Man United ở vòng bảng với Wolfsburg: "Vâng, chúng tôi có thể chiến thắng. Trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều tạo ra nhiều cơ hội. United thật sự tạo ra nhiều cơ hội ở Champions League hơn là Premier League."

Van Gaal chỉ ra khó khăn của Quỷ đỏ: "Việc phải thi đấu vào ngày thứ Bảy, nghỉ ngày Chủ nhật và đến Đức ngày thứ Hai không phải là lí tưởng cho trận đấu ngày thứ Ba. Nhưng chúng tôi có thể đối phó được."

M.T | 09:15 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục